ครอสทูไวบ์ พัทยา มุ่งตอบโจทย์กลุ่มเจน Z

ประกาศเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับโรงแรม “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” โรงแรมแนวใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ของ “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ภายใต้การบริหารของกลุ่มบิสโปก ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ เอเชีย หรือ BHMA

“ชนินทร์ วานิชวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด บอกว่า บริษัทได้ลงทุนสำหรับโรงแรมแห่งนี้รวมประมาณ 300 ล้านบาท โดยพัฒนาโครงการนี้ขึ้นเป็นโรงแรมและที่พักอาศัย บนทำเลทองของพัทยาอย่างหาดนาจอมเทียน ภายใต้แบรนด์ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” เป็นโรงแรมใหม่เน้นโมเดิร์นดีไซน์ มีฟังก์ชั่น

โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักแบบเรซิเดนซ์จำนวน 65 ห้อง ขนาด 35-55 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในมีห้องรับแขก ห้องครัว โดดเด่นตรงหน้าต่างที่ถูกออกแบบให้เห็นวิวแบบพาโนรามา

พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดกว้าง เพลิดเพลินกับวิวสวนหรือวิวทะเลอ่าวไทยได้ตลอดทั้งวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พัก ชิล เพลิน” หรือ Stay Chill Enjoy ห้องพักทุกแบบประกอบด้วย IPTV อินเทอร์เน็ต WiFi พร้อมสายต่อ USB เพื่อให้ผู้เข้าพักเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบและแตกต่างจากโรงแรมที่อยู่ในทำเลเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาร้านอาหารที่ให้บริการทั้งวัน และบาร์ อาทิ SKY VIBE POOL & ROOF BAR พร้อมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า (ชั้น 8) ที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกและทะเลอ่าวไทย รองรับลูกค้าที่เข้าพักและเป็นแหล่งกินดื่มของนักท่องเที่ยวละแวกนั้นด้วย

ด้วยคอนเซ็ปต์ “ดีไซน์โฮเต็ล” ที่ล้ำสมัยนี้จะตอบสนองความต้องการกลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่น Z หรือกลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในเมืองไทยจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

ไม่เพียงแค่นี้ ยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเมืองพัทยา แหล่งช็อปปิ้ง และแหล่งความบันเทิงอีกด้วย ซึ่งนับเป็นซิตี้โฮเต็ลแห่งใหม่ของเมืองพัทยาที่น่าจับตา

“ชนินทร์” ยังย้ำด้วยว่า ลูกค้าที่เข้าพักจะได้รับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมที่เทียบเท่าโรงแรมห้าดาว จึงเชื่อมั่นครอสทูไวบ์ พัทยา จะได้รับการตอบรับอย่างดี โดยตั้งเป้าช่วงเปิดตัวปีแรกอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 65% และเพิ่มขึ้นเป็น 80% ในปีที่ 2 เป็นต้นไปได้ไม่ยาก…