ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ รุกตลาดต่างประเทศ พร้อมต้อนรับผู้จัดงานระดับโลก

ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ รุกตลาดต่างประเทศ

ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ รุกตลาดต่างประเทศ โชว์ศักยภาพต้อนรับผู้จัดงานระดับโลก เปิดเจรจาธุรกิจในงานเทรดโชว์ใหญ่สุดในยุโรป เผยได้เสียงตอบรับดี ส่งสัญญาณบวกเปิดศูนย์ประชุมสิริกิติ์กันยายนนี้

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประกาศศักยภาพในตลาดต่างประเทศ พร้อมต้อนรับผู้จัดงานจากทั่วทุกมุมโลก เปิดเจรจาทางธุรกิจในงานเทรดโชว์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป IMEX Frankfurt 2022 ณ นครแฟรงก์เฟิร์ต สหพันธรัฐสาธารณรัฐเยอรมนี

การเข้าร่วมงานเทรดโชว์ IMEX Frankfurt 2022 ในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวศูนย์ประชุมสิริกิติ์โฉมใหม่ ในการก้าวสู่การเป็น “The Ultimate Inspiring World Class Event Platform for All” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในต่างประเทศ

โดยมีการเจรจาทางธุรกิจ การพบปะลูกค้ากลุ่มเป้าหมายการแถลงข่าวแนะนำศูนย์ประชุมสิริกิติ์โฉมใหม่ ต่อผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากผู้จัดงานและสื่อมวลชน ถือเป็นสัญญาณที่ดีในการเปิดศูนย์ประชุมสิริกิติ์โฉมใหม่ ในเดือนกันยายนนี้

สำหรับงาน IMEX Frankfurt 2022 เป็นงานเทรดโชว์ของอุตสาหกรรมไมซ์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป โดยรวบรวมสถานที่จัดงาน ผู้จัดงาน นักธุรกิจ นักการตลาด ผู้ประกอบการ และผู้อยู่ในแวดวงด้านไมซ์จากกว่า 170 ประเทศทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และสร้างโอกาสทางธุรกิจในงานนี้