“พาร์ค สีลม” มิกซ์ยูสระดับพรีเมียม ผนึกพันธมิตรพัฒนาสู่ “Third Space Retail” แห่งใหม่ย่านสีลม

“พาร์ค สีลม”

กรุงเทพฯ (24 มีนาคม 2566)  โครงการ “พาร์ค สีลม” (Park Silom)  ผนึกความร่วมมือระหว่าง 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ “นายณ์ เอสเตท – ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล – สยามพิวรรธน์” นำประสบการณ์ระดับโลก ร่วมพัฒนาโครงการ Mixed-use ระดับพรีเมียม ความสูง 39 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ใจกลางถนนสีลม พร้อมรังสรรค์พื้นที่โครงการค้าปลีกกว่า 5 ชั้น ให้เป็น “Third Space Retail”  แห่งใหม่ย่านสีลม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Indulgence for New Breed City Living ชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ วัยทำงาน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองรูปแบบใหม่ในทุกๆ วัน พร้อมเปิดให้บริการ Soft Opening เดือนมิถุนายน 2566 นี้

นางอรฤดี ณ ระนอง กรรมการ บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์พีจี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งผนึกกำลังระหว่าง นายณ์ เอสเตท และ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนาโครงการ “พาร์ค สีลม” เพื่อเป็นโครงการอาคารสำนักงานและร้านค้าเชิงพาณิชย์ระดับพรีเมียม ความสูง 39 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ ใจกลางถนนสีลม ภายใต้แนวคิด ‘New Breed of Silom’ ที่คำนึงถึงผู้คน ชุมชน และการใช้ชีวิตของทุกคนในย่านสีลม ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาผืนดินแห่งนี้ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับคนเมือง เพื่อรองรับความต้องการของผู้คนที่หลากหลาย พร้อมเชื่อมต่อและเติมพลังให้กับชุมชนชาวสีลม “THE SYMBOL OF DYNAMISM”

“โดย “พาร์ค สีลม” ได้ลงนามร่วมกับบริษัท  สยามพิวรรธน์ จำกัด  ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำระดับโลก เพื่อเข้ามาดูแลในส่วนการพัฒนาพื้นที่ค้าปลีก และบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ (Retail Asset Management and Property Management) เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่า ตื่นตาตื่นใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองและสร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ของผู้คนที่ใช้ชีวิตในโครงการ  “พาร์ค สีลม” และพื้นที่ใกล้เคียงในแต่ละวันได้อย่างสมดุล ทั้งการทำงาน ช้อปปิ้ง รวมถึงเป็นแหล่งนัดพบระหว่างวัน และหลังเวลางานอย่างมีสีสันแตกต่างไปจากเดิม โดยโครงการพร้อมเปิดให้บริการ Soft Opening ในเดือนมิถุนายน 2566 นี้”

“จากการศึกษาธุรกิจค้าปลีกและพฤติกรรมของผู้บริโภคในพื้นที่สีลมและย่านละแวกใกล้เคียง ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง ศูนย์รวมขององค์กรชั้นนำ ทั้งสถาบันการเงิน องค์กรขนาดใหญ่ รวมถึงบริษัทข้ามชาติจำนวนมาก แวดล้อมไปด้วยผู้คนที่มีกำลังซื้อสูง เรามองเห็นโอกาสในการดำเนินธุรกิจในการเติมเต็มช่องว่างตอบโจทย์การใช้ชีวิตของชาวสีลม โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการที่วางไว้ เรามุ่งไปยังกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในย่านสีลมและสาทรที่มีกำลังซื้อสูง  มีวิถีการใช้ชีวิตแบบคนเมือง  ที่มีสมดุลชีวิตการทำงานที่ดี  มีสีสันและความสนุกสนานกับชีวิต มีความใส่ใจดูแลตัวเองและสุขภาพที่ดี ส่วนกลุ่มเป้าหมายรองเป็น ครอบครัวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สีลมและสาทรที่มีกำลังซื้อสูง    รวมถึงผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่เป็นประจำอาทิ ผู้ใช้บริการโรงพยาบาลชั้นนำ ผู้ปกครองโรงเรียนชื่อดังในย่าน เป็นต้น มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบคนเมืองครอบครัวสมัยใหม่ มีกําลังการใช้จ่ายสูงมาก และมีรสนิยมอันดี”

“โดยภายในพื้นที่ค้าปลีกจะคัดสรรแบรนด์คุณภาพชั้นนำมากกว่า 80 แบรนด์ ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และโซน Wellness, Dining ศูนย์รวมความอร่อย รวบรวมคาเฟ่ ร้านกาแฟ บาร์แอนด์บิสโทร ร้านอาหารโดดเด่นและหลากหลาย ไปจนถึงร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ และพื้นที่แฮงเอาท์ที่ใหม่ในย่านสีลม, Food Market โซนซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม เน้นสินค้าคุณภาพ ตลอดจนเปิดพื้นที่สำหรับแบรนด์ใหม่ๆ และพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบริหารเวลาระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตให้สมดุลเป็นทั้งแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งสังสรรค์ของบรรดาพนักงานออฟฟิศและนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่จะเดินทางมายังประเทศไทยหลังการเปิดประเทศอย่างคับคั่ง” นางสาวชนิสา กล่าว

สำหรับพื้นที่ค้าปลีกที่ครอบคลุม 5 ชั้น เริ่มที่ชั้นใต้ดินภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE HELP & SERVICES” รวบรวมร้านค้าและบริการหลากหลายที่จะเป็นตัวช่วยและอำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้า ทั้งร้านเปิดให้บริการ  24 ชั่วโมง, บริการรับส่งพัสดุ ฯลฯ, ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารชั้นนำต่างๆ ชั้น G แบ่งเป็นโซน “THE BALCONY” ร้านอาหาร Brunch ฟีลสบาย นั่งได้ตลอดวัน แหล่งรวมตัวของคนในย่านสีลม เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจและพบปะพูดคุยระหว่างวัน และโซน “THE CELLAR” แหล่งพบปะสังสรรค์หลังเลิกงาน ในบรรยากาศผ่อนคลาย และยังมี “SIVADON COURTYARD” พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ด้านหน้าอาคาร ที่จะเป็นทั้ง “ปอดแห่งใหม่ของสีลม” เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และยังจะเป็นพื้นที่ที่เติมเต็มประสบการณ์ใหม่สู่ย่านสีลมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อตอบโจทย์ผู้คนที่อาศัยโดยรอบ และกลุ่มเป้าหมายของพาร์ค สีลม

ตามด้วยชั้นล็อบบี้ โซน “THE LOBBY” รวบรวมคาเฟ่สุดชิค เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ หรือเปลี่ยนบรรยากาศมาประชุมแบบไม่เป็นทางการสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ และโซน “THE DINING ROOM” บริการอาหารเติมพลังกับร้านที่คัดสรรแล้ว สำหรับความต้องการในทุกๆ วัน ต่อด้วยโซน “THE DRESSING ROOM” ชั้น 2 รวบรวมร้านค้าแฟชั่น สินค้าเพื่อความงาม เครื่องสำอาง ฯลฯ และโซน “THE CLUBHOUSE & SPA” ชั้น 3 รวบรวมร้านค้า เกี่ยวกับความสวยความงาม การดูแลสุขภาพ เป็นต้น

“สยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้พัฒนา World Class Destination และการสะสมองค์ความรู้ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจห้างสรรพสินค้า ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่ม ธุรกิจสื่อสารการตลาด ตลอดจนธุรกิจบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ มั่นใจว่าจะสามารถเสริมคุณค่าและความสำเร็จ และปฏิวัติวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และรีเทลอีกครั้ง ด้วยการสร้าง one-of-a-kind retail experience ที่แตกต่างและโดดเด่นที่สุดในย่านสีลม” นางสาวชนิสา กล่าวทิ้งท้าย