เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส วิลลาหรู อัพเดตยอดขาย เหลือ 6 ยูนิตสุดท้าย

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส

“ไอเดียส์ 1606” ปลุกกระแสบูมวิลล่าลักเซอรี่โครงการ เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส อัพเดตยอดขายแล้ว 65% ชูจุดเด่นสร้างผลตอบแทนนักลงทุน 8% ในปี 2565 มั่นใจศักยภาพทำเล “นาใต้-โคกกลอย” จุดหมายปลายทางที่กำลังมาแรง ผสานดีไซน์ที่มีรสนิยม การก่อสร้างพรีเมี่ยมของแบรนด์ VEYLA ดึงดูดนักลงทุนทั่วโลก เหลือจำนวนจำกัด 6 หลัง

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 นางประภาวดี โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเดียส์ 1606 จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส จ.พังงา กล่าวว่า อัพเดตยอดขายล่าสุดทำได้แล้ว 780 ล้านบาท จำนวน 11 หลัง จากทั้งหมด 15 หลัง ข้อมูล ณ 20 เมษายน 2566

โดยเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส เป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักเซอรี่ลำดับที่ 3 ในเครือไอเดียส์ 1606 ตั้งอยู่บนหาดนาใต้ ต.โคกกลอย จ.พังงา พัฒนาโครงการปี 2562 ล่าสุด ราคาขยับขึ้น 15% สร้างผลตอบแทน 8% หลังปล่อยเช่าในเดือนกรกฎาคม 2565

ประภาวดี โสภณพนิช

รายละเอียด “เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส” เป็นวิลล่าลักเซอรี่ รูปแบบฟรีโฮลด์ มูลค่าโครงการ 1.2 พันล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5.8 ไร่ ริมชายหาดนาใต้ ต.โคกกลอย จ.พังงา ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 30 นาที

ดีไซน์โครงการสไตล์โมโนโครมาติค (Monochromatic) ภายใต้แนวคิด Craft Your Digital Life ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ และไลฟ์สไตล์ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน บรรยากาศสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก

ประกอบด้วยวิลล่าจำนวนจำกัด 15 หลัง แบ่งเป็น 2 แบบ ได้แก่ Veyla Beach (เวลา บีช) วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 615 ตารางเมตร ทำเลด้านหน้าริมชายหาด และ Veyla Sea (เวลา ซี) วิลล่า 3 ชั้น 585 ตารางเมตร

โดยที่สุดของการดีไซน์ทำให้วิลล่าทุกหลังหันหน้าออกสู่ทะเล ทำให้ได้รับวิวทะเลอันดามันแบบเต็มสายตา วิลล่าทั้งสองแบบมีจำนวน 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 75-98 ล้านบาท

VeylaNatai Sea 053

วิลล่าทุกหลังมาพร้อมกับดีไซน์และบริการเหนือระดับ อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร, จากุซชี่, พื้นที่ฉายภาพยนตร์กลางแจ้ง, ฟิตเนส, เลาน์จ ซันเดค มูนเดค บาร์

นอกจากนี้ ยังมีเชฟเทเบิล พื้นที่ที่เตรียมไว้สำหรับลูกบ้านที่อยากนำเชฟมารังสรรค์เมนูอาหารเองด้วย ระบบ Home Automation ควบคุมทุกอย่างเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งอุณหภูมิ แสงไฟ ความชื้น และระบบอากาศหมุนเวียนภายในบ้าน

พื้นที่ส่วนกลาง Veyla Sand (เวลา แซนด์) มีขนาด 530 ตารางเมตร เพื่อคงความเป็นสังคมที่มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพการใช้ชีวิต ยังรวมการบริหารจัดการดูแลโปรแกรมเช่าที่มอบผลตอบแทนที่แข็งแกร่งให้กับนักลงทุน

“เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส ตั้งอยู่ในตำบลโคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เป็นเมืองใกล้ที่สุดเชื่อมกับเกาะภูเก็ต อยู่บนชายฝั่งทะเลอันดามัน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชายหาดทอดยาวต่อเนื่อง 10 กิโลเมตร ถือเป็นทำเล unseen ระดับโลกที่รอคนค้นพบ”

ด้านนายสมบัติ จินดาพล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกลอย เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานโคกกลอยว่า ที่นี่มีผังเมืองที่ขยายได้ ประกอบกับทำเลที่ตั้งติดทางหลวงสายหลัก ทำให้สะดวกต่อการคมนาคมและการเดินทาง

VeylaNatai 008D

จึงมีศักยภาพสนับสนุนการท่องเที่ยวและคมนาคมในแถบอันดามันให้พัฒนาต่อไปได้ ทั้งยังเป็นเส้นทางผ่านจังหวัดที่สำคัญ เช่น ภูเก็ต กระบี่ ระนอง และสุราษฎร์ธานีอีกด้วย

นอกจากนี้ โคกกลอยกำลังกลายเป็นโลเกชั่นใหม่สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันมีโรงแรม วิลล่า บ้านพักตากอากาศ และบีชคลับ ขึ้นอยู่เรียงรายหลายแห่ง ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์

“โคกกลอยมีสวนสาธารณะ ธรรมชาติ พื้นที่กิจกรรมชุมชน สถานที่สำคัญทั้งวัดไตรมารคสถิต ชายทะเลหาดเขาปิหลาย/หาดนาใต้ เจดีย์ศรีเพชร น้ำตกวัดเขา/โตนนาเหนือ เสน่ห์ของที่นี่คือความสงบ ความเป็นธรรมชาติ และความเป็นกันเองของผู้คน” นายสมบัติกล่าว

ด้านนาย แอนดี้ ปาร์คเฮาส์ (Andy Parkhouse) กรรมการผู้จัดการ Elite Heaven เปิดเผยถึงเทรนด์และดีมานด์ที่อยู่อาศัยในโคกกลอย-นาใต้ ว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีการลงทุนบ้านพักตากอากาศหนาแน่น

ประกอบกับราคาที่ดินปรับขึ้นตลอดเวลา อยู่ที่ 30-40 ล้านบาท/ไร่ จึงเริ่มมีเทรนด์การขยายทำเลออกจากเกาะภูเก็ต หรือ upcoming location มาสู่พังงา-กระบี่

โดยเฉพาะพังงา สามารถเดินทางจากสนามบินภูเก็ตเพียงครึ่งชั่วโมง ดังนั้น หาดนาใต้จึงเป็นที่สนใจของผู้ซื้อและนักลงทุนมากขึ้น

ทั้งนี้ โครงการ เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส สามารถมาตอบโจทย์ช่องว่างในการตลาดได้ เนื่องจากมีราคาที่น่าพึงพอใจ ติดทะเล ใกล้ธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวก ใกล้สนามบิน และมีโอกาสในการทำไรในระยะยาว

สมบัติ จินดาพล

“เจ้าของวิลล่าจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้สถานที่ต่าง ๆ ของโครงการ รวมถึงข้อเสนอการเข้าพักได้ตลอดทั้งปีโดยไม่จำกัด ซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่น ๆ ดังนั้น การลงทุนเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส จึงคุ้มค่าในระยะยาวอย่างแน่นอน” Elite Haven กล่าว

ผู้สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส” วิลล่าลักเซอรี่ติดชายหาดนาใต้ จ.พังงา 6 ยูนิตสุดท้าย ได้ที่ www.veylaresidences.com