ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรส สาเหตุอาจมาจากน้ำผึ้งหยดเดียว ไม่ควรเข้าไปตัดสินว่าความคิดเห็นของใครถูกใครผิดโดยไม่จำเป็น แต่ถ้าท่านมีเรื่องต้องเสียเงินสดไปบ้างแล้ว เหตุการณ์ตามที่ทำนายนี้อาจไม่เกิดขึ้น ควรรักษาน้ำใจคนรักคู่หมั้นคู่สมรสให้ดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ทำงานเป็นหมู่คณะโดยมีผู้ใหญ่ดูแลอยู่วันนี้จะถูกเร่งรัดจนแทบไม่มีเวลาว่าง แต่แม้จะงานมากขนาดไหนท่านก็ไม่ย่อท้อเพราะจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในฐานะที่เป็นลาภลอย ปัญหาต่างๆ ที่เป็นภาระของท่านจะแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ในนาทีสุดท้าย โดยไม่ต้องวิ่งเต้นขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับความพอใจจากบริวารและบุตรหลาน พวกเขานำความสุขสนุกสนานมาสู่ชีวิตของท่าน ได้อ่านหนังสือหรือได้รับทราบความคิดเห็นแปลกๆ ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ตามอัตภาพของผู้นำมาบอกเล่ามีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมแก่ฐานะทางสังคมของท่านยิ่งขึ้น คนที่อาศัยท่านอยู่จะได้ออกไปในระยะนี้โดยไม่มีการขับไล่ไสส่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันกับเพื่อนบ้านหรือมีใครมานินทาพี่น้องที่ดีของท่านแล้วท่านออกรับแทน จะนำเงินสดที่อดออมไว้ออกมาลงทุนโดยไม่จำเป็น ถ้าท่านมีความรัก พี่น้องของท่านจะขัดขวางโดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น พี่ ป้า น้า อา เจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีเรื่องเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอาจจะต้องเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจ บางทีบริวารหรือพวกพ้องของท่านอาจต้องตกระกำลำบากอยู่ต่างจังหวัด ต่างประเทศ คนที่อ่อนกว่าจะแสดงกิริยาอาการอาจเอื้อมดูหมิ่นท่าน จะเข้มงวดในเรื่องการรักษาความลับและกิจการงานของท่าน คนตกต่ำอับเฉาในทางการงานจะสว่างไสวขึ้น ทำดีแล้วได้ดีตามฐานานุรูป

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรอาศัยไหว้วานใครให้ซื้อขายสิ่งของแทนท่าน แม้แต่ซื้อสลากก็ไม่ดี จะมีผู้ลักลอบใช้เครื่องมือสื่อสารโทรศัพท์ โทรสารไปในทางทุจริต มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ จะทำสตางค์ตกหายหรือถูกยืมแล้วไม่ได้คืน ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีลักษณะและรสชาติแปลกๆ ไม่ควรนำเสื้อผ้าที่ผู้อื่นให้มาใช้สอย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ เป็นอันมาก ได้รับข่าวสารหนังสือหรือคำบอกเล่าต่างๆ ที่มาจากทางไกล ซึ่งเป็นประโยชน์แก่การงานระยะยาวของท่าน เพราะราหูย้ายเข้าเรือนศุภะ ท่านจะได้รับความสะดวกในเรื่องข่าวสาร โอกาสเรื่องการเสี่ยงโชคหรือการพนันก็จะดีขึ้น ได้ลาภจากทรัพย์ในดินสินในน้ำที่เกิดขึ้นเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่มีเรื่องไม่สบายใจ จุกจิกหยุมหยิมอยู่เป็นเวลานานหรือพบปัญหาที่แก้ไม่ตก ท่านที่ถูกใส่ร้ายหรือมีคดีความใดๆ เรื่องราวจะกลายเป็นผลดีแก่ท่าน ถ้าอยู่ในสภาพไม่พอใจในเรื่องอะไรก็ตาม เช่น มีสิวฝ้า หน้าตกกระ หรืออ้วนจ้ำม่ำ ก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างรวดเร็ว ถ้าโกรธยากๆ หน่อยก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอยู่ในฐานะผู้ที่ถูกร้องขอความเป็นธรรมอย่างมาก ทั้งๆ ที่ท่านเองก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมมานานแล้วเหมือนกัน การทำกิจการงานโดยเล็งผลเลิศจนเกินไปจะได้รับความเสียหาย เด็กๆ ในปกครองจะทำให้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนใจ บ้านเรือนของท่านจะชำรุดทรุดโทรมอย่างนึกไม่ถึง เช่น ปลวกขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องผู้ร่วม งานชั้นผู้น้อย หรือเด็กๆ ในปกครอง ต่อไปนี้เหตุการณ์จะทุเลาเบาบางลง ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผลต้นปลายจะจบสิ้นลงไป ไม่ควรนำเงินสดจำนวนมากนำติดตัวไปในการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นข้อความรู้สึกของท่านจะถูกดัดแปลงแก้ไขโดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านที่มีปัญหาค้างคาอยู่ในใจเรื่องยุ่งยากที่แก้ไขไม่ได้จะสดชื่นแจ่มใสสบายใจขึ้นมาก สัตว์ต่างๆ ที่ซ่อนเร้นอยู่ในบ้านก็จะอพยพออกไปด้วย ไม่ควรแก้ไขเปลี่ยนแปลงวิธีเก็บเงินสดของท่านหรือไว้ใจให้ผู้อื่นทำธุระทางการเงินแทน ญาติพี่น้องที่อยู่ห่างไกล เช่น ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะมีเรื่องขอความช่วยเหลือจากท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายในการคบหาสมาคมจากญาติมิตรเป็นอันมาก การเดินทางไปไหนไม่ว่าใกล้หรือไกลจะมีการผจญภัยพอสมควร ไปไหนถ้าผ่านสถานที่ไฟไหม้อย่าเข้าไปดู ญาติมิตรที่พบปะกันเสมอจะห่างเหินไปหรือย้ายบ้านไปโดยไม่บอกกล่าว ไม่ควรรับเชิญไปในงานรื่นเริงใดๆ ของเพื่อนบ้านหรือญาติมิตรที่ไม่สนิท จะเดินชนของแหลมคมได้รับความเจ็บปวดบริเวณแขนหรือหน้าอก

 

ที่มา:มติชนออนไลน์