“เนาวรัตน์พัฒนาการ” เตรียมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 3 ปี ดอกเบี้ย 4.5% ต่อปี เสนอขายส.ค.นี้

บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิท ธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.5% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน ตลอดอายุของหุ้นกู้ โดยแต่งตั้งธนาคารไทยพาณิชย์เป็ นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ จะเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ให้แก่ ผู้ถือหุ้นกู้เดิมรุ่น NWR178A ในระหว่างวันที่ 16-17 ส.ค. 2560 (สิทธิ 1 หุ้นกู้เดิม : 1 หุ้นกู้ใหม่) และจะเสนอขายแก่ผู้ลงทุนประชาชน ทั่วไป (PO) ในระหว่างวันที่ 22-25 ส.ค. 2560

บริษัทมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงิ นที่ได้รับจากการออกและเสนอขายหุ้ นกู้ในครั้งนี้ไปใช้สำหรั บชำระคืนหุ้นกู้ชุดเดิม (NWR178A) และเพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนแล ะลงทุนในโครงการใหม่ โดยมีมูลค่าการจัดออกรวมทั้งสิ้ นไม่เกิน 2,000 ล้านบาท โดยหุ้นกู้ที่จะเสนอขายในครั้งนี้ ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อ ถือโดย บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ณ วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ที่ “BBB-” แนวโน้ม “คงที่”

บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) หรือ NWR ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2519 ดำเนินธุรกิจประเภทรับเหมาก่อสร้ างงานวิศวกรรมโยธาทุกประเภท บริษัทสามารถรับงานก่อสร้างได้ห ลากหลายประเภท ทั้งงานภาครัฐและภาคเอกชน เช่น งานก่อสร้างอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม งานโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม งานท่าเรือ งานระบบชลประทาน งานอุโมงค์ และงานท่อ เป็นต้น และปัจจุบันเป็นบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย