ทีเอ็มบีโชว์ผลงานกองทุนรวม ซื้อ-ขาย ผ่าน TMB TOUCH โต270% รับเทรนด์ลงทุนผ่านดิจิทัลมาแรง

ทีเอ็มบี (TMB) หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เผยผลงานจากการขยายการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ดันยอดทำธุรกรรมกองทุนผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCH จากเดือนกันยายน 2560 – พฤษภาคม 2561เพิ่มสูงขึ้นกว่า 270% ตั้งเป้ายอดการทำธุรกรรมกองทุนรวมผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCH ปีนี้กว่า 5,000 ล้านบาท

 นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า จากเดิมที่การทำธุรกรรมกองทุนรวมผ่านช่องทางโมบายแอปพลิเคชัน สามารถทำการซื้อขายได้เฉพาะกองทุนที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว และเป็นกองทุนที่ไม่ใช่กองทุนรวมต่างประเทศ ทางทีเอ็มบีได้มีการขยายขอบเขตการทำธุรกรรมกองทุนรวมผ่านช่องทางโมบายแอปพลิเคชัน ให้ครอบคลุมถึงการทำธุรกรรมบนกองทุนที่ลูกค้ายังไม่เคยลงทุน รวมไปถึงทำการซื้อขายกองทุนรวมต่างประเทศได้ ทำให้เกิดความสะดวกและเป็นที่นิยมของลูกค้ามากขึ้น นอกเหนือจากการซื้อ ขายกองทุนรวมผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCH ซึ่งเป็นช่องทางที่สะดวกและง่ายมากขึ้นแล้ว ลูกค้ายังสามารถซื้อขาย หรือสับเปลี่ยนกองทุนทางโทรศัพท์ ได้ที่หมายเลข 1558 กด #9 ซึ่งเป็นการสร้างทางเลือกที่หลากหลาย และตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในปัจจุบัน

สาเหตุที่ ทีเอ็มบี (TMB) เป็นที่นิยมของลูกค้าในการใช้บริการกองทุนรวมออนไลน์ เนื่องจากเรามีการคัดกองทุนคุณภาพจากทุกประเภทสินทรัพย์ทั่วทุกมุมโลกทั้งในและต่างประเทศ จาก 8 บลจ.ชั้นนำ มาให้เลือกซื้อได้ครบในที่เดียว ทำให้ง่ายและสะดวกกว่าสำหรับการลงทุน โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการซื้อกองทุนรวมจากหลายที่ และเราเพิ่มความง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นกับการทำธุรกรรมกองทุนผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCHซึ่งตอบโจทย์ลูกค้ายุคนี้ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชอบทดลองใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ชอบความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะทำอะไรก็สามารถทำทุกอย่างได้ทางโทรศัพท์มือถือทันที แม้แต่การทำธุรกรรมทางการเงินก็คุ้นเคยกับการทำทุกอย่างผ่านโมบายแอปพลิเคชัน

 ทีเอ็มบี ยังคงมีแผนต่อเนื่องที่จะมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยการเพิ่มขอบเขตบริการของการทำธุรกรรมกองทุนรวมผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCH ให้ลูกค้าสามารถใช้บัตรเครดิตซื้อกองทุน LTF/RMF ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCH ได้ในอนาคตอันใกล้นี้ และยังให้ลูกค้าได้มากกว่าอย่างต่อเนื่องขึ้นอีกกับการทำธุรกรรมกองทุนรวมผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCH จะได้รับคะแนนสะสม TMB WOW ทันทีที่ทำธุรกรรม สามารถนำไปแลกรับของรางวัลได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ตอบโจทย์ความเป็นดิจิทัลแบงก์กิ้ง (Digital Banking) ไม่ใช่แค่แอป ทำให้การทำธุรกรรมผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นเรื่องง่าย ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และได้มากกว่าอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตามโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCH ได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า นอกจากซื้อ-ขายกองทุนแล้ว ลูกค้ายังสามารถทำธุรกรรมออนไลน์อื่นๆ ได้ เช่น บริการกดเงินสดไม่ใช้บัตร ให้ลูกค้ากดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มได้แบบไม่ต้องพกบัตรเอทีเอ็ม หรือการสะสมคะแนน  WOW ผ่านการทำธุรกรรมประเภทอื่นๆ ในรูปแบบ Gamification เพื่อนำไปแลกรับของรางวัลได้อีกมากมาย และพิเศษสำหรับลูกค้าทีเอ็มบี สามารถเปิดบัญชีออนไลน์เพิ่มได้แล้วผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TMB TOUCH ไม่ว่าจะเป็นบัญชี TMB All Free บัญชี TMB No Fixed หรือบัญชี TMB Savings Care” นางสาวมิ่งขวัญ กล่าว