ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เผยแพร่ภาพถ่ายทางการวันเสกสมรส

Kensington Palace/Twitte

ดยุกเละดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ได้เผยแพร่ภาพถ่ายอย่างเป็นทางการในวันเสกสมรสของทั้งคู่ส่วนหนึ่งที่ถ่ายโดย อเล็กซี ลูโดมีร์สกี ช่างภาพแฟชั่นและภาพบุคคลผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง

ภาพดังกล่าวถ่ายไว้เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 พฤษภาคมที่พระราชวังวินด์เซอร์ ไม่นานนักหลังจากที่ทั้งคู่เดินทางกลับมาจากพิธีการนั่งรถแห่รอบเมืองเป็นระยะทาง 2 ไมล์

ในภาพถ่ายภาพหนึ่ง ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ทรงถ่ายรูปร่วมกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่  2 ดยุกแห่งเอดินบะระ เจ้าชายแห่งเวลส์และดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และดอเรีย แรกแลนด์ แม่ของดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ทั้งหมดล้อมรอบไปด้วยเพจบอยหรือเด็กถือชายกระโปรงและกลุ่มเพื่อนเจ้าสาว

Kensington Palace/Twitter

ในภาพถ่ายอีกภาพหนึ่งซึ่งถ่ายที่กรีน ดรอว์อิงรูมในพระราชวังวินด์เซอร์เช่นกัน เป็นภาพที่เป็นทางการน้อยกว่า โดยมีเพียงแค่ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์และพวกเด็กๆ เท่านั้น

Kensington Palace/Twitter

“ดยุกและดัชเชสขอขอบคุณทุกๆ คนที่เข้าร่วมในงานเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรส” แถลงการณ์ของพระราชวังเคนซิงตันที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมระบุและว่า “ทั้งคู่รู้สึกโชคดีที่ได้แบ่งปันวันดังกล่าวกับทุกคนที่มารวมกันที่พระราชวังวินด์เซอร์และผู้ที่ชมการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ทั่วสหราชอาณาจักร เครือจักรภพและทั่วโลก

ทั้งนี้ ในวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลูโบมีร์สกีแชร์ภาพถ่ายของตนเองเดินเข้าไปในโบสถ์เซนต์จอร์จพร้อมกับภรรยาบนบัญชีอินสตาแกรมของตนเองพร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า “เข้าไปยังพิธีเสกสมรส ว้าว! ช่างเป็นวันที่มหัศจรรย์ เหนือจริง และแสนพิเศษเป็นประสบการณ์อันน่าทึ่งในฐานะแขกรับเชิญและยิ่งเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อในฐานะช่างภาพ”

ที่มา:มติชนออนไลน์

คลิกอ่านเพิ่มเติม …ไม่สวยหรูเหมือนในนิยาย เส้นทางรัก-ชีวิตคู่ 3 เจ้าชาย 4 สะใภ้ราชวงศ์