“เมลาเนีย ทรัมป์” ทวีตตอบโต้ข่าวลือเตียงหัก “โดนัลด์ ทรัมป์” !

AP

เมลาเนีย ทรัมป์ ภริยาประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ วัย 48 ปี ซึ่งไม่ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อนับตั้งแต่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในเดือนนี้ ได้ออกมาทวีตข้อความในที่สุด ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของเธอ

ทวีตของสตรีหมายเลข 1 ระบุว่า “มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าฉันยังอาศัยอยู่ที่ทำเนียบขาว ร่วมกับครอบครัวของฉัน”

ภายหลังจากที่เมลาเนียไม่ปรากฎตัวนานกว่า 3 สัปดาห์ โดยเฉพาะในตอนที่ โดนัลด์ ทรัมป์ ต้อนรับ 3 นักโทษเกาหลีเหนือกลับบ้าน และในงานวันกีฬาและการออกกำลังกายประจำปี ณ ทำเนียบขาว เมื่อพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโครงการที่ มิเชลล์ โอบามา อดีตสตรีหมายเลข 1 เป็นผู้ริเริ่มและให้ความสำคัญมาโดยตลอด ก่อให้เกิดกระแสดราม่าเกี่ยวกับสุขภาพของเมลาเนีย ตลอดจนความสัมพันธ์กับสามี โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าอาจระหองระแหง.

ข่าวเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างโดนัลด์ และเมลาเนีย ทรัมป์ ลือไปถึงว่าเมลาเนียอาจจะย้ายกลับนิวยอร์กไปกับ บาร์รอน ทรัมป์ ลูกชาย อย่างไรก็ตาม ทำเนียบข่าวออกแถลงการณ์โต้แย้งก่อนหน้านี้ว่า ข่าวลือว่าประธานาธิบดีและเมลาเนีย ทรัมป์ ห่างเหินกัน ไม่เป็นจริง และเมลาเนีย ทรัมป์ ได้ออกมาทวีตข้อความยืนยัน

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำเนียบข่าวรายงานว่า มิสซิสทรัมป์ จะเข้ารับการรักษาอาการทางไต ณ โรงพยาบาลทหารแห่งชาติ วอลเตอร์ รีด ใกล้ๆ กรุงวอชิงตัน ดีซี ต่อมาในวันที่ 20 ทำเนียบขาวแถลงเพิ่มว่า การรักษาเป็นไปด้วยดี