อินเดียสอบเหตุ 11 ศพ ตายปริศนายกครัวในกรุงนิวเดลี

AFP PHOTO / Sajjad HUSSAIN

สำนักข่าวเอเอฟพีและเอพี รายงานว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย ได้เริ่มการสอบสวนคดีที่พบศพ 11 ศพ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของอินเดีย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ข่าวระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งเอาไว้ ในหมู่บ้านบูรารี ตอนเหนือของกรุงนิวเดลี หลังจากได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า เกิดเหตุผิดปกติขึ้นในบ้านหลังดังกล่าว และเมื่อเข้าไปในบ้าน พบศพทั้งหมด 11 ศพ เป็นคนในครอบครัวเดียวกันทั้งหมด โดยเป็นผู้หญิง 3 ศพ เด็กหญิง 4 ศพ และผู้ชาย 4 ศพ ในจำนวนนี้ เป็นศพที่ถูกแขวนคอ 10 ศพ และอีกศพหนึ่งเป็นหญิงวัย 75 ปี พบนอนตายอยู่บนพื้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถบอกได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

หนังสือพิมพ์ฮินดูสถานไทม์ส รายงานว่า ครอบครัวดังกล่าวอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มานานกว่า 20 ปี และเป็นบ้านของนักธุรกิจรายหนึ่งที่ทำธุรกิจขายไม้อัดและผลิตภัณฑ์นม

ด้านสถานีโทรทัศน์นิวเดลี รายงานว่า เพื่อนบ้านของครอบครัวนี้ไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 30 มิถุนายน ยังพูดคุยอยู่กับหนึ่งในผู้เสียชีวิต และไม่พบว่ามีความเครียดแต่อย่างใด เช่นเดียวกับช่องอินเดียน ทีวี ที่สัมภาษณ์เพื่อนบ้านระบุว่า ครอบครัวดังกล่าวไม่เคยพบว่ามีปัญหาขัดแย้งกันแต่อย่างใด

 

ที่มา : มติชนออนไลน์