บุกจับ “สตอร์มี แดเนียลส์” ดาราหนังผู้ใหญ่คู่กรณีฟ้องทรัมป์ ทนายเชื่อหวังผลทางการเมือง

REUTERS/Brendan Mcdermid/File Photo

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า สตอร์มี แดเนียลส์ ดาราหนังโป๊รุ่นใหญ่ ที่มีคดีฟ้องร้องประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งหสรัฐ เกี่ยวกับเรื่องสัมพันธ์ชู้สาวระหว่างแดเนียลส์ กับทรัมป์ ถูกจับเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ขณะกำลังแสดงอยู่ที่คลับเปลื้องผ้าแห่งหนึ่ง ในเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

โดยไมเคิล อาเวนัตตี ทนายความของแดเนียลส์ ได้ทวีตข้อความระบุว่า แดเนียลส์ถูกจับกุมตัวข้อหาอนุญาตให้ลูกค้าสัมผัสร่างกายของเธอโดยไม่ใช่การกระทำทางเพศขณะแสดงอยู่บนเวที ซึ่งทนายความเชื่อว่า การบุกจับกุมตัวดังกล่าวมีการเตรียมการมาแล้วและเป็นการกระทำเพื่อหวังผลทางการเมือง ที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวัง แต่พวกตนจะต่อสู้กับทุกข้อหาที่กุขึ้นมา และเชื่อว่าแดเนียลส์จะได้รับการประกันตัวในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ แดเนียลส์ หรือชื่อจริงคือ สเตฟานี คลิฟฟอร์ด ได้ยื่นเรื่องฟ้องทรัมป์และนายไมเคิล โคเฮน อดีตทนายความส่วนตัวของทรัมป์ เพื่อทำให้ข้อตกลงที่ทำร่วมกันเมื่อปี 2559 ที่ระบุให้แดเนียลส์ห้ามเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องสัมพันธ์ชู้สาวระหว่างแดเนียลส์กับทรัมป์ ที่มีขึ้นเมื่อปี 2549 กลายเป็นโมฆะ และก่อนหน้าการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐเมื่อปี 2559 โคเฮนได้จ่ายเงินให้แก่แดเนียลส์จำนวน 130,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อแลกกับการยอมปิดปากเรื่องทรัมป์ ซึ่งแดเนียลส์กล่าวว่า ข้อตกลงดังกล่าว ไม่มีผลอย่างถูกต้องเนื่องจากทรัมป์ไม่เคยลงนามในข้อตกลงดังกล่าว

 

ที่มา มติชนออนไลน์