เผย “เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน” เตรียมหาวิธีเด็ดขาดจัดการพ่อตาเที่ยวพูดออกสื่อ

AFP PHOTO / POOL / Aaron Chown

เว็บไซต์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ทูไนท์รายงานอ้างแหล่งข่าวเปิดเผยว่า เมแกน พระชายา และเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ กำลังหาวิธีจัดการขั้นเด็ดขาดกับ โธมัส มาร์เคิล พ่อของเมแกนที่ยังเที่ยวให้สัมภาษณ์รับเงินจากสื่อไปทั่ว ซึ่งสร้างความอึดอัดลำบากใจให้แก่เมแกนผู้เป็นลูกสาวที่กลายเป็นสะใภ้เล็กแห่งราชวงศ์อังกฤษเป็นอย่างมาก

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ดยุคและดัชเชนแห่งซัสเซกซ์ ยังไม่มีแผนที่จะพบหน้าพ่อของเมแกนที่ยังคงให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายสำนักที่ได้รับเงินเป็นค่าตอบแทน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้แก่เมแกนอย่างมากอย่างเป็นที่เข้าใจได้ โดยเมแกนได้รับกำลังใจจากเจ้าชายแฮร์รีและเพื่อนฝูงในเรื่องพ่อของเธอ

แหล่งข่าวกล่าวว่า เมแกนได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับพ่อของเธอในอดีตที่ผ่านมา แต่เธอก็รักเขา นี่จึงเป็นสถานการณ์ที่ยากสำหรับเธอ

หนึ่งในเรื่องที่มีการโต้เถียงกันมากที่สุดคือการที่ ซาแมนธา แกรนด์ พี่น้องร่วมพ่อเดียวกันกับเมแกนจะเข้าร่วมในรายการโชว์ชื่อดัง บิ๊กบราเธอร์ ของอังกฤษ ในเร็วๆนี้ ที่แหล่งข่าวเชื่อว่าซาแมนธาจะยิ่งทำให้เกิดดราม่ากับเมแกนเข้าไปใหญ่
เคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์(ซ้าย) และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ สองสะใภ้หลวงอังกฤษ (รอยเตอร์)

แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า โดยปกติแล้วพระราชวังเคนซิงตันยึดนโยบายที่จะไม่แสดงความคิดเห็นในเรื่องส่วนตัว แต่ขณะนี้กำลังมีการพิจารณาที่จะหาวิธีเด็ดขาดในการจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งกับพ่อและพี่สาวของเมแกน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวบอกว่าพระราชวังเคนซิงตันไม่ค่อยกังวลกับตัวซาแมนธาเท่าไรนักเมื่อเทียบกับพ่อของเมแกน เพราะเธอไม่ได้มีความเกี่ยวพันจริงๆกับเมแกน

แหล่งข่าวเปิดเผยด้วยว่า เมแกนค่อนข้างหัวเสียกับพ่อของเธอที่ยังคงให้สัมภาษณ์สื่ออยู่ “เธอไม่ได้พูดกับพ่อมานานกว่า 10 สัปดาห์แล้วนับจากพิธีเสกสมรสและเธอยังคงรู้สึกเจ็บปวดจากพ่อของเธอที่มีทั้งรูปถ่ายและบทสัมภาษณ์รับเงินออกมา”

ที่มา มติชนออนไลน์