สื่อนอกตีข่าว สองนักศึกษาไทยดับในซีแอทเทิล ตร.คาดเป็นเหตุฆาตกรรม-ฆ่าตัวตาย

Ken Lambert / The Seattle Times

สำนักข่าวฟอกซ์ ซีแอตเทิล รายงานข่าวกรณีพบหญิง 2 รายเสียชีวิตจากเหตุแทงกันที่หอพักของมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ในเมืองซีแอตเทิล ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นกรณีการเสียชีวิตของน้องแอ๋ม หรือน.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ และน.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ว่า ผู้จัดการอาคารเป็นผู้พบร่างของหญิงทั้งสองคนในช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ตามเวลาในสหรัฐ หลังเข้าตรวจสอบสวัสดิภาพของผู้พักอาศัยเนื่องจากทั้งคู่ขาดการติดต่อกับเพื่อนๆ นานถึง 72 ชั่วโมง

จากนั้นจึงได้แจ้งไปยังสำนักงานตำรวจซีแอตเทิล ซึ่งได้ส่งตำรวจฝ่ายสืบสวนด้านคดีฆาตกรรมเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ โดยตำรวจระบุว่าไม่มีผู้ต้องสงสัยอื่นที่ตำรวจตามหาตัวแต่อย่างใด และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคนทั้งคู่ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ทางการซีแอตเทิลยังไม่ได้เปิดเผยตัวตนของผู้เสียชีวิต โดยร่างของทั้งคู่ถูกส่งไปให้ศูนย์การแพทย์ตรวจสอบเพื่อระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป อย่างไรก็ดีในการแจ้งเหตุฉุกเฉินเพื่อเตือนนักศึกษาในมหาวิทยาลัยได้ใช้ข้อความว่ามีเหตุแทงกันเกิดขึ้น

สำนักข่าวเอพีรายงานว่า ตำรวจซีแอตเทิลระบุว่าหญิงทั้ง 2 มีอายุประมาณ 20 กว่าปี เบื้องต้นสันนิษฐานว่าการเสียชีวิตน่าจะมาจากการฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์