เคต-เมแกนสยบข่าวแตกหัก ทรงชื่นมื่นตามเสด็จควีนวันคริสต์มาส

เอพี รายงานว่า เมื่อ 25 ธ.ค. สมเด็จพระราชินีนาถ อลิซาเบธที่ 2 ประมุขแห่งสหราชอาณาจักร เสด็จทรงร่วมพิธีคริสต์มาส ยังโบสถ์เซนต์แมรี แม็กดาลีน เชิร์ช เมืองซานดริงแฮม พร้อมด้วยเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ พระราชโอรส เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแฮร์รี พระราชนัดดา แคตเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาเจ้าชายวิลเลียม และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเส็กซ์ พระชายาเจ้าชายแฮร์รี

นอกจากนี้ยังมีพระราชบรมวงศานุวงศ์พระองค์อื่นๆ เข้าร่วมพิธีคริสตศาสนา และร่วมโต๊ะเสวยพระกระยาหารกลางวันตามราชประเพณีในวันคริสต์มาสของทุกปี

ก่อนหน้านี้ ควีนทรงบันทึกเทปพระราชทานพรประชาชนในอังกฤษและเครือจักรภพ มีใจความสำคัญว่า ให้ทุกคนเคารพความแตกต่างของกันและกัน

สำหรับการหวนกลับมาเสด็จร่วมงานอย่างพร้อมหน้าของเจ้าชายเจ้าหญิงที่ทรงเป็นจุดสนใจที่สุดของสื่อมวลชน วิลเลียม-เคต และ แฮร์รี-เมแกน  จนมีคำเรียกว่า “Royal Fab Four”  (รอยัล แฟ็บ โฟร์) ด้วยรอยยิ้มและทรงสนทนากันอย่างเป็นปกติ ยังช่วยสยบข่าวลือที่ทรงแตกหักกันก่อนหน้านี้มากมาย

ข่าวลือหนึ่งอ้างว่า ดัชเชสเคต ชันษา 36 ปี และดัชเชสเมแกน ชันษา 37 ปี ทรงขัดแย้งกันเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวของเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ พระธิดาของเคต ในงานเสกสมรสของเมแกน เมื่อเดือนพฤษภาคม รวมถึงทรงขัดแย้งกันเรื่องข้าราชบริพาร

ไปจนถึงข่าวว่า หลานสะใภ้ชาวอเมริกัน มีปัญหากับการใช้ชีวิตในวัง จนทำให้ เจ้าชายแฮร์รีตัดสินใจพาพระชายาย้ายจากพระราชวังเคนซิงตันไปประทับยังพระตำหนักในวินด์เซอร์

 

 

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์