“เวอไรซอน” กระชับความสัมพันธ์ “แอปเปิล” เสนอให้ลูกค้าเข้าถึง Apple Music ฟรี! เริ่ม 17 ม.ค.

รอยเตอร์สรายงานว่า บริษัทเวอไรซอน คอมมิวนิเคชัน อิงค์ ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของสหรัฐอเมริกา กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าจะรวมการสมัครสมาชิกแอปเปิล มิวสิค ฟรีในแผนข้อมูลระดับบนสุดของสหรัฐ ซึ่งเป็นหนึ่งในการกระชับความสัมพันธ์กับไอโฟน

เวอไรซอน กล่าวในเเถลงการณ์ว่า ลูกค้าของบริษัท ที่เลือกใช้ “Beyond Unlimited” และ “Above Unlimited” จะได้รับสิทธิ์เข้าถึง Apple Music ฟรีตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมเป็นต้นไป

ทั้งนี้แอปเปิล อิงค์ กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนบริการซึ่งรวมถึงธุรกิจเก็บข้อมูลอย่าง iCloud, Apple Music และ App Store โดยไม่กี่เดือนที่ผ่านมาแอเปิลได้ร่วมมือกับคู่เเข่งอีกด้วย โดยเมื่อปีที่แล้วเวอไรซอน และแอปเปิล ประกาศการเป็นหุ้นส่วนทำให้ลูกค้าของ Apple Music ได้รับบริการสตรีมมิ่งเป็นเวลา 6 เดือน นอกจากนี้การใช้เเบบไม่จำกัดจำนวนของเวอไรซอน ยังคงได้รับการทดลองใช้ฟรีเป็นเวลา 6 เดือนสำหรับแอปเปิล มิวสิค

เเละในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แอปเปิลเปิดให้บริการ iTunes บนสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ของ ซัมซุงและได้ทำ Apple Music บนสมาร์ทโฟน Echo ของอเมซอน

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!