ลูกสาว ‘ไมเคิล แจ๊คสัน’ ปัดข่าวพยายามฆ่าตัวตาย ชี้ ‘เป็นเรื่องโกหก’

ปารีส แจ๊คสัน ลูกสาวของไมเคิล แจ๊คสัน ซุปเปอร์สตาร์เพลงป็อปผู้ล่วงลับออกมาปัดข่าวลือที่สื่อบันเทิงอย่างเว็บไซต์ “ทีเอ็มซี” รายงานว่า แจ๊คสันพยายามฆ่าตัวตาย โดยแจ๊คสันโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ระบุว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่อง “โกหก”

เว็บไซต์ทีเอ็มซีรายงานข่าวดังกล่าวเมื่อวันที่ 16 มีนาคมว่า แจ๊คสัน นางแบบวัย 20 ปี ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังพยายามฆ่าตัวตายที่บ้านในนครลอสแองเจลิส ขณะที่โฆษกตำรวจระบุเพียงว่า หน่วยงานที่เมืองฮอลีวู้ดได้รับแจ้งเหตุพยายามฆ่าตัวตายและได้นำตัว “ผู้ป่วย” ส่งโรงพยาบาลแล้ว

ทั้งนี้แจ๊คสัน เคยเปิดเผยถึงปัญหาสภาพจิตของตนกับนิตยสารโรลลิงสโตน เมื่อปี 2013 โดยระบุว่าตนเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง ขณะที่ข่าวลือดังกล่าวมีขึ้นหลังการเผยแพร่สารคดีเรื่อง “ลีฟวิ่ง เนเวอร์แลนด์” สารคดีเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กของไมเคิล แจ๊คสัน ที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง

ปารีส แจ๊คสัน ลูกสาวไมเคิล แจ๊คสัน ระบุผ่านทวีตว่า ตนไม่มีหน้าที่ออกมาชี้แจงแทนพ่อ และว่าสมาชิกครอบครัวของเธอพร้อมเปิดเผยความจริงและตนก็สนับสนุนพวกเขา นอกจากนี้ยังระบุว่า ตนต้องการที่จะทำตัวสบายๆ ปล่อยไปตามกระแส และมองไปที่ภาพกว้างๆ

ทั้งนี้หลังการเผยแพร่สารคดีอันอื้อฉาว สถานีวิทยุหลายแห่งในออสเตรเลียและแคนาดา ต่างงดเปิดเพลงของไมเคิล แจ๊คสันในทันที ขณะที่แบรนด์เสื้อผ้าอย่างหลุยส์วิตตอง ยกเลิกขายเสื้อผ้าแบรนด์ในธีมไมเคิลแจ๊คสัน ที่เคยถูกแสดงในงานปารีสแฟชั่นวีค เมื่อเดือนมกราคมลง โดยระบุว่า ข้อกล่าวหาในสารคดีนั้นน่าสลดใจและสะเทือนใจเป็นอย่างมาก

 

 

 

ที่มา มติชนออนไลน์