‘ดอเรีย แร็กแลนด์’ แม่ของ ‘เมแกน’ เดินทางถึงกรุงลอนดอนแล้ว เตรียมตัวเลี้ยงหลาน

(เครดิตภาพจาก Getty Images)

เว็บยาฮู อ้างนิตยสารแมรี แคลร์ รายงานว่า นางดอเรีย แร็กแลนด์ ชาวอเมริกันวัย 62 มารดาของ เมแกน มาร์เคิล หรือ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายาเจ้าชายแฮร์รีแห่งอังกฤษ เดินทางถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณให้รู้ว่า ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ อาจจะประสูติรัชทายาทองค์แรกในเร็ววันนี้

ขณะที่หนังสือเดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานว่า นางดอเรีย ได้จ้างคนมาเฝ้าดูแลบ้านของเธอในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และว่าจ้างคนให้มาช่วยจูงสุนัขที่เธอเลี้ยงไว้ ออกไปเดิน ซึ่งเป็นสัญญาณว่า นางดอเรียจะพำนักอยู่ที่อังกฤษเป็นเวลานาน เพื่อช่วยดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ดูแลรัชทายาท ซึ่งเป็นหลานยายของเธอ หลังจากประสูติ

“เหมือนกับแม่ทุกคน ดอเรียต้องการไปอยู่ข้างๆลูกสาวในช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของลูก เมื่ออยู่ไกลกัน เธอก็รู้สึกเป็นห่วงกังวล แต่เธอจะไปอยู่ที่นั่นตอนลูกสาวคลอดลูกแน่ ๆ” แหล่งข่าวบอกกับเดอะ ซัน

ในเว็บยาฮู กล่าวว่า นางดอเรีย และเมแกน เป็นคู่แม่ลูกที่ใกล้ชิด สนิทกันมาก ทั้งยังชอบโยคะ ชอบชีวิตที่มีความเป็นส่วนตัว และสงบคล้ายกัน ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่เมแกน หรือ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ต้องการให้ลูกของเธอเติบโตมาในรูปแบบชีวิตเช่นนี้

 

 


ที่มา : มติชนออนไลน์