เจ้าชายจอร์จ พระฉายาลักษณ์ฉลองวันเกิด 9 ปี ทรงยิ้มบนหาดทราย

เจ้าชายจอร์จ พระฉายาลักษณ์ฉลองวันเกิด 9 ปี ทรงยิ้มบนหาดทราย

วังอังกฤษเผยภาพ เจ้าชายจอร์จ พระฉายาลักษณ์ฉลองวันเกิด 9 ปี ทรงยิ้มบนหาดทราย ฝีมือกดชัตเตอร์ ดัชเชสเคท

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยแพร่พระฉายาลักษณ์ของ เจ้าชายจอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์ พระโอรสพระองค์แรกในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ กับแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ 22 กรกฎาคม 2556 พระชันษาครบ 9 ปี ในวันนี้ (22 ก.ค.)

บีบีซีรายงานว่า พระฉายาลักษณ์ใหม่ของ เจ้าชายจอร์จได้รับการเผยแพร่เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 9 เจ้าชายจอร์จ สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน ถ่ายบนหาดทราย โดยดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระมารดา ช่วงวันหยุดของครอบครัวในสหราชอาณาจักร เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

พระราชวังเคนซิงตันระบุว่า ดยุกแห่งเคมบริดจ์และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ “ยินดี” ที่จะแบ่งปันภาพกับสาธารณชน

ทั้งนี้ ดยุกแห่งเคมบริดจ์และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงโพสต์ภาพของพระโอรสและพระธิดาของพระองค์ ทั้งเจ้าชายจอร์จ, เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์, และเจ้าชายลูอีส์ ในวันคล้ายวันประสูติของทุกพระองค์ทุกปี

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Duke and Duchess of Cambridge (@dukeandduchessofcambridge)

เจ้าชายจอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์ หรือที่รู้จักกันในนามเจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ ประสูติเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ที่โรงพยาบาลเซนต์แมรี ใจกลางกรุงลอนดอนและปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนของโลกในวันต่อมา เมื่อเจ้าชายวิลเลียมและแคทเธอรีน ยืนประคองพระองค์บนบันไดโรงพยาบาล


เจ้าชายจอร์จ ทรงเป็นพระราชปนัดดาในสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และทรงเป็นรัชทายาทลำดับที่ 3 ในลำดับการสืบราชบังลังก์อังกฤษ ถัดจากดยุคแห่งเคมบริดจ์, เจ้าชายแห่งเวลส์  พระอัยกาของพระองค์