แกรนด์โฮมจัด OPEN HOUSE 2023 เปิดบ้านงัดเทรนด์สินค้าเขย่าตลาด

‘แกรนด์โฮม’ พลิกโฉมโชว์รูม จัดงาน ‘GANDHOME OPEN HOUSE 2023’ ขนสินค้าดีไซน์ดี นวัตกรรมเด่น ฟังก์ชันล้ำสมัย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการต่อยอดไอเดียให้กับผู้มาร่วมงานได้อย่างตอบโจทย์ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ณ แกรนด์โฮม สาขางามวงศ์วาน

แกรนด์โฮมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่หลังจัดงาน GRANDHOME OPEN HOUSE 2023 

ที่ได้เหล่านักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภายในงานได้คัดสรรสินค้าหลากหลายสไตล์ ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ พร้อมอัปเดตเทรนด์ที่สินค้ามาแรง นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ครัว และวัสดุตกแต่งบ้าน คุณภาพระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก สนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่ เจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ผู้รับเหมาโครงการชั้นนำ สถาปนิก ดีไซเนอร์ และเจ้าของบ้าน

นายพีระพัฒน์ ทยานุวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารและค้าปลีก บริษัท แกรนด์ โฮมมาร์ท จำกัด เผยว่าแกรนด์โฮมมีความตั้งใจให้ทุกการแต่งบ้าน เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย แกรนด์โฮมในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรและจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อบ้าน ที่ครอบคลุมแบรนด์ดัง จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ มากกว่า 43 ปี

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท แกรนด์ โฮมมาร์ท จำกัด ได้เติบโตและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นให้บริการที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ต้องขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน และให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการของ บริษัท แกรนด์ โฮมมาร์ท จำกัด เราสัญญาว่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด”

ผู้บริหารร่วมงาน

คุณพีระพัฒน์ ทยานุวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารและค้าปลีก บจก. แกรนด์ โฮมมาร์ท (ที่ 9 จากซ้าย) ร่วมกับ คุณสุรเวช  ถิ่นแมนสรวง หัวหน้าแผนก ฝ่ าย Home Builder บจก. แกรนด์ โฮมมาร์ท (ซ้ายสุด), คุณอธิวัฒน์ เจริญทวีธนกิจ ผู้จัดการเขต ฝ่ายขายปลีก Showroom บจก. แกรนด์  โฮมมาร์ท (ที่ 2 จากซ้าย), คุณจักรพงษ์ มั่นคง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายโครงการ บจก. แกรนด์ โฮมมาร์ท (ที่ 3 จากซ้าย), คุณชรินทร์ทิพย์ หล่อหลอม ผู้ช่วย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานทรัพยากร บจก.พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ที่ 4 จากซ้าย), คุณชยพล สุพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานวิศวกรรม บจก.พีดี  เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ที่ 5 จากซ้าย), คุณถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บจก.พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ที่ 6 จากซ้าย), คุณธาราพล  ศุระศรางค์ กรรมการผู้จัดการ บจก.ธาราโฮมบิวเดอร์ (ที่ 7 จากซ้าย), คุณมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บจก.ซีคอน (ที่ 8 จากซ้าย), คุณโอฬาร จันทร์ภู่ กรรมการผู้จัดการ บจก.แอดวานซ์โฮม (ที่ 10 จากขวา), คุณปราโมทย์ ธีรกุล ประธานกรรมการบริหาร โฟว์พัฒนากรุ๊ป บจก.โฟร์พัฒนา (ที่ 9 จากขวา), คุณอนันต์กร อมรวาที  กรรมการผู้จัดการ บจก.มาสเตอร์แปลน 101 (ที่ 8 จากขวา), คุณโกศล โควิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บจก.รอแยลเฮ้าส์ (ที่ 7 จากขวา), คุณพิชิต อรุณพัลลภ กรรมการผู้จัดการ บจก.ริชชี่เฮ้าส์ (ที่ 6 จากขวา), คุณวรวุฒิ กาญจนกูล ประธานบริหาร บจก.ดับบลิวเฮ้าส์ (ที่ 5 จากขวา), คุณโอภาส ปัทธวัน กรรมการผู้จัดการ บจก.โฟร์พัฒนา  พรีเมี่ยม (ที่ 4 จากขวา), คุณธีรพงศ์ นคราวงศ์กรรมการผู้จัดการ บจก.เอส ซี แกรนด์ (ที่ 3 จากขวา), คุณพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บจก.แลนดี้โฮม  (ที่ 2 จากขวา) และคุณธนาธิป ผลกล้า ผู้อำนวยการส่วนงานขายโครงการและผู้จัดการฝ่าย Home Builder บจก. แกรนด์ โฮมมาร์ท (ขวาสุด) เหล่านักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ได้สานสัมพันธไมตรีเพิ่มความแน่นแฟ้นเพื่อมิตรภาพที่ดีต่อกัน