เหล่าแฟนบอลมีเฮ! ติดตามข่าวสารทีมฟุตบอลในดวงใจ รายงานฟุตบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่นี่

เว็บ บวกสิบ ดอทคอม (www.buaksib.com) เว็บสำนัก ข่าวฟุตบอล ชื่อดังแนวหน้าของประเทศไทย

ติดตามข่าวฟุตบอลที่เว็บ บวกสิบ ดอทคอม

เว็บ บวกสิบ ดอทคอม (Buaksib.com) เว็บไซต์สำนักข่าวฟุตบอลชื่อดังแนวหน้าของประเทศไทย นำเสนอข่าวสารกีฬาฟุตบอลทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นข่าวกีฬาฟุตบอลในไทยหรือข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ เว็บ Buaksib.com จัดมาให้คุณทั้งหมด

เกี่ยวกับเว็บ บวกสิบ ดอทคอม

หากคุณกำลังสงสัยว่าเว็บ บวกสิบ ดอทคอม คือใคร? เว็บ บวกสิบ ดอทคอม (www.buaksib.com) คือเว็บศูนย์รวมข่าวสารและเรื่องราวเกี่ยวกับวงการฟุตบอลแบบเต็มรูปแบบ มีทีมข่าวข่าวผู้เชี่ยวชาญทางด้านคอลัมน์กีฬาฟุตบอลโดยเฉพาะ คุณสามารถติดตามข่าววงการฟุตบอลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้ที่นี่ นอกจากนี้แล้ว เว็บ บวกสิบ ดอทคอม ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาต่างประเทศที่คอยแปลข่าวและเขียนข่าวจากสำนักข่าวดังต่างประเทศ เช่น CNN BBC เป็นต้น หากคุณไม่เก่งด้านภาษาอังกฤษแต่ต้องการอ่านข่าวกีฬาฟุตบอลในต่างประเทศ ไม่ต้องกังวลไป! เว็บ บวกสิบ ดอทคอม แปลและเขียนข่าวมาให้คุณแล้ว

เว็บ บวกสิบ ดอทคอม มีคอลัมน์อะไรบ้าง

จัดหนักจัดเต็มกับเว็บ บวกสิบ ดอทคอม ด้วยคอลัมน์กีฬาฟุตบอลเน้นๆกว่า 10 คอลัมน์ให้คุณได้เลือกอ่านอย่างจุใจ ได้แก่ ข่าวฟุตบอล รายงานสดผลบอล ผลบอล ตารางบอล ตารางคะแนน ไฮไลท์ฟุตบอล ดูทีวีออนไลน์ ดูบอลสด กีฬาและ E-Sports

อ่านข่าวฟุตบอลสดๆกับเว็บ บวกสิบ ดอทคอม

เว็บ บวกสิบ ดอทคอม รวมรวมข่าวเด่น ประเด็นร้อนจากทุกทีมทุกลีกมาไว้บนหน้าจอคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของทีม บาร์เซโล่น่า หรือเป็นแฟนบอลพันธุ์ทางของทีม ลิเวอร์ พูล คุณก็สามารถติดตามข่าวสารฟุตบอลทีมโปรดของคุณได้ทุกวินาทีที่เว็บ บวกสิบ ดอทคอม!

รายงานผลบอลสดจากเว็บ บวกสิบ ดอทคอม

ติดตามผลบอลสดจากเว็บ บวกสิบ ดอทคอม กันแบบเรียลไทม์ รายงานผลบอลครบทุกลีคทุกสมัยไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก ลีกเอิง บุนเดสลีกาเยอรมัน ไทยพรีเมียร์ลีก บอลยูโร 2020 บอลโลก 2018 บอลสดจากทุกสนามทุกนัดทุกประเทศตลอดทุกวัน!

นอกจากนี้ คุณยังสามารถอ่านรายงานผลบอลเก่าๆทุกซีซั่นบนเว็บ บวกสิบ ดอทคอม ดูผลการแข่งขันฟุตบอลทุกลีกทุกสมัยย้อนหลังได้เช่นกัน

ตารางการแข่งขันฟุตบอลบนเว็บ บวกสิบ ดอทคอม

อยากรู้ว่าบอลคู่ไหน แมทช์ไหน ลีกไหน แข่งกันวันที่เท่าไหร่ ข้อมูลทุกสิ่งที่คุณอยากรู้มีอยู่บนเว็บ บวกสิบ ดอทคอม อัพเดทตารางบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตารางบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ตารางบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ตารางบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ ตารางบอลไทยพรีเมียร์ลีก ลีกไทย บอลไทย หรือคู่ไหนๆ เว็บ บวกสิบ ดอทคอม รายงานสดทุกวัน

หากคุณอยากดูรายงานผลคะแนนการแข่งขันของบอลทีมโปรดของคุณ สถิติการแพ้หรือชนะ ทุกสถิติมีครบบนเว็บ บวกสิบ ดอทคอม

นอกจากนี้ คุณยังสามารถชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลแบบเรียลไทม์ได้ที่เว็บ บวกสิบ ดอทคอม ชมฟรีๆแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

อ่านข่าวกีฬา E-Sports ได้ที่เว็บ บวกสิบ ดอทคอม

คุณสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬา E-Sports และผลการแข่งขันได้ที่เว็บ บวกสิบ ดอทคอม FIFA, FIFA Online4, DotA2, PUBG, ROV และเกมอื่นๆอีกมากมาย เพราะเว็บ บวกสิบ ดอทคอม จัดมาให้คุณทั้งหมด

คุณสามารถติดตามเว็บ บวกสิบ (Buaksib) ได้ที่ไหนบ้าง

เว็บ Buaksib มีช่องทางโซเชียลมีเดียหลายช่องทางเพื่อรองรับการใช้งานของแฟนบอลทุกช่องทาง คุณสามารถติดตามเว็บ บวกสิบ ดอทคอม (Buaksib.com) ได้ทั้งบน Facebook, Instagram, Line, Twitter หรือจะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น (Application) ของ Buaksib ได้เลยเพื่อไม่ให้พลาดข่าวฟุตบอลแม้แต่วินาทีเดียว

ติดต่อทีมงานเว็บ บวกสิบ (Buaksib) ได้อย่างไรบ้าง

หากคุณมีปัญหาทางด้านเท็คนิคหรือมีปัญหาในการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถติดต่อทีมงานของ บวกสิบ ได้ตลอดทุกวัน 24 ชั่วโมงที่อีเมล์นี้

เว็บ บวกสิบ ดอทคอม ขอแนะนำ 5 สโมสรดังพันธุ์ไทยที่คุณต้องเชียร์

เว็บ บวกสิบ ดอทคอม ขอแนะนำทีมฟุตบอลทีมไทย 5 อันดับที่คุณต้องเชียร์ ทั้งลีลาและลวดลายแข้งเทียบเท่าทีมดังระดับโลก มาดูกัน!

5.สมุทรปราการ ซิตี้

สโมสรฟุตบอล สมุทรปราการ ซิตี้ (Samut Prakan City) สโมสรฟุตบอลทีมดังจากภาคตะวันออก ก่อตั้งสโมสรขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2561 นับว่าเป็นสโมสรน้องใหม่ล่าสุดของประเทศไทย โดยมีสนามเหย้าของสโมสรอยู่ที่ สนามกีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย บางพลี (สมุทรปราการ สเตเดี้ยม) จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งทีม สมุทรปราการ ซิตี้ สามารถทำคะแนนใน ไทยลีก ปีล่าสุด 2562 ชนะ 3 ครั้ง แพ้ 2 ครั้ง และทำคะแนนในไทยลีกได้ถึง 12 คะแนน ถือว่าเป็นคะแนนที่ไม่เลวเลยสำหรับสโมสรฟุตบอลหน้าใหม่ของประเทศไทย

4.พีที ประจวบ เอฟซี

สโมสรฟุตบอล พีที ประจวบคีรีขันธ์ (PT Prachuap F.C. ) สโมสรฟุตบอลทีมดังจากภาคตะวันออก ก่อตั้งสโมสรขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2550 นับว่าเป็นอีกสโมสรทีมดังแนวหน้าของภาคตะวันออก โดยมีสนามเหย้าของสโมสรอยู่ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (สามอ่าวสเตเดียม) ซึ่งทีม พีที ประจวบคีรีขันธ์ ทำคะแนนใน ไทยลีก ปีล่าสุด 2562 ชนะ 4 ครั้ง แพ้ 3 ครั้ง และทำคะแนนในไทยลีกได้ถึง 13 คะแนน

3.เชียงราย ยูไนเต็ด

สโมสรฟุตบอล เชียงราย ยูไนเต็ด (Chiangrai United F.C.) สโมสรฟุตบอลทีมดังจากภาคเหนือ ก่อตั้งสโมสรขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2552 มีสนามเหย้าของสโมสรอยู่ที่ สิงห์ สเตเดียม ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ซึ่งทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ทำคะแนนใน ไทยลีก ปีล่าสุด 2562 ชนะ 3 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง และทำคะแนนในไทยลีกได้ถึง 13 คะแนน

2.บุรีรัม ยูไนเต็ด

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (Uriram United F.C.) สโมสรฟุตบอลทีมดังจากภาคอีสาน ก่อตั้งสโมสรขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2513 นับว่าเป็นอีกสโมสรหนึ่งที่เก่าแก่ของประเทศไทย โดยมีสนามเหย้าของสโมสรอยู่ที่ ช้างอารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปีล่าสุด 2562 ในไทยลีก ชนะ 3 ครั้ง แพ้ 0 ครั้ง และทำคะแนนในไทยลีกได้ถึง 13 คะแนนรองลงมาจากทีม การท่าเรือ เอฟซี

1.การท่าเรือ เอฟซี

สโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี (Port F.C.) หรือที่เรียกติดปากในหมู่แฟนบอลชาวไทยคือ สิงห์ท่าเรือ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2510 นับว่าเป็นสโมสรทีมฟุตบอลที่เก่าแก่ของประเทศไทย โดยมีสนามเหย้าของสโมสรอยู่ที่ แพลตสเตเดียม เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ซึ่งในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ไทยลีก ปีล่าสุด 2562 สโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี ชนะถึง 19 ครั้งและแพ้ 11 ครั้ง แม้จะเป็นตัวเลขที่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ทีม การท่าเรือ เอฟซี ก็ถือว่าเป็นทีมที่สามารถทำคะแนนในไทยลีกได้ถึง 17 คะแนนเลยทีเดียว

เว็บ บวกสิบ ดอทคอม ขอ แนะนำ 3 เคล็ดลับดูบอลอย่างไรให้สนุก

หากคุณกำลังเป็นมือใหม่เพิ่งหัดดูบอลหรือกำลังสงสัยว่ากีฬาฟุตบอลมันสนุกยังไง!? ทำไมเพื่อนๆถึงชอบดูกัน!? เว็บ บวกสิบ ดอทคอม ขอแนะนำ 3 เคล็ดลับเด็ดดูบอลอย่างไรให้สนุก!

1.ดูกับเพื่อน

การดูบอลคนเดียวมันจะไปสนุกอะไร ลองดูบอลกับเพื่อนหรือคนรู้ใจดูสิ รับรองสนุกแน่นอน เพราะคุณจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างการรับชมอีกทั้งยังได้ส่งเสียงโห่ร้องเชียร์ทีมบอลทีมโปรดพร้อมเพื่อนด้วย ว้าว! แค่คิดก็มันส์ละ

2.เดิมพันเล็กๆน้อยๆ

อีกหนึ่งเคล็ดลับเพิ่มความมันส์ในการชมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลที่เราอยากกระซิบ นั่นก็คือการเดิมพันเล็กๆน้อยๆกับเพื่อนเพื่อเพิ่มความสนุก แต่เราขอไม่แนะนำให้คุณเดิมพันเป็นเงินจริงๆ เพราะการเล่นเกมส์พนันโดยใช้เงินเป็นสิ่งที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเดิมพันเล็กๆน้อยๆเช่น ใครเดิมพันแพ้ต้องถูกดีดหู หรือใครเดิมพันชนะจะต้องถูกเลี้ยงด้วยหมูกะทะ แบบนี้รับรองเพิ่มความมันส์ในการรับชมแน่นอน

3.กินของว่างไปด้วย


อีกหนึ่งเคล็ดลับเพื่อเพิ่มความสนุกในการรับชมกีฬาฟุตบอล นั่นก็คือการหาของกินเคี้ยวเพลินๆระหว่างรับชม เช่น ป๊อปคอร์นหรือไก่ทอด เพราะนอกจากจะเพิ่มอรรถรสในการรับชมแล้ว คุณยังได้อิ่มท้องอีกด้วย พูดแล้วก็หิว! รีบไปซื่อของกินที่เซเว่นแล้วมานั่งดูบอลกันเถอะ