ลาซาด้า อัดแคมเปญ 9.9 ลด 90% พร้อมเสริมประสบการณ์ O2O

ลาซาด้า 9:9

ลาซาด้าประกาศแคมเปญ 9.9 อัดคูปอง/ส่วนลด เปิดโปรแกรมใหม่ทดลองก่อนซื้อ สมาชิกแบรนด์ เชื่อมประสบการณ์ช็อปออนไลน์แบบออฟไลน์

วันที่ 6 กันยายน 2565 น.ส.ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาต้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยกว่า 8 ใน10 ยังคงมุ่งช็อปปิ้งออนไลน์ แม้ว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลายไปบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม การช็อปออนไลน์ยังคงมีปัญหา หรือ Pain point ที่ไม่สามารถช็อปได้ไร้รอยต่ออย่างการช็อปแบบออฟไลน์ได้ ดังนั้นลาซาด้าจึงคิดหาวิธีการและโซลูชั่น เช่น Try To Buy เพื่อแก้ปัญหานี้

“นักช็อปชาวไทยชอบการทดลองสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าแฟชั่นและความงาม เราจึงอยากทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้แบรนด์และร้านค้าบนแพลตฟอร์มของเราเข้าถึงและสร้างสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้ในระยะยาว และสร้างโอกาสให้แบรนด์และร้านค้าสร้างยอดขายบนแพลตฟอร์มของเราได้มากขึ้น”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ประชาชาติธุรกิจ (@prachachatonline)

แคมเปญ 9.9 ในครั้งนี้ ลาซาด้ายังผสานช่องทางการช็อปปิ้งแบบออฟไลน์สู่ออนไลน์ (O2O)
กับแบรนด์ดัง เช่น EVEANDBOY, JBL, NADZ, Sabina, Starbucks, Verasu, vivo และอีกมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Store Takeover เพื่อเชื่อมโยงลูกค้และแบรนด์ต่าง ๆ ให้ได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ไร้รอยต่อ เชื่อมโยงช่องทางออนไลน์และการช็อปหน้าร้านจากแบรนด์ดังข้างต้น

โดยเฉพาะการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสินค้าจริงในร้านค้าที่ร่วมรายการ และรับคูปองส่วนลดหรือข้อเสนอพิเศษ สำหรับการซื้อครั้งต่อไปที่แฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์เหล่านั้นบน LazMal อีกด้วย

โปรแกรมใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง คือ Try & Buy ที่ให้นักช็อปสามารถรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองได้ฟรี หรือในราคาประหยัด เพื่อทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า โปรแกรมนี้ยังช่วยลดข้อจำกัดสำหรับนักช็อปที่ต้องการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงสร้างโอกาสให้แบรนด์และร้านค้าเข้าถึงผู้ซื้อรายใหม่ได้เพิ่มขึ้นจากการฝากโปรโมชั่นพิเศษไปกับสินค้าทดลองเหล่านั้น

นอกจากนี้ ยังมี “Brands Membership Program” ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ลาซาด้าสามารถสมัครเป็นสมาชิกของแบรนด์โปรดบน LazMall พร้อมรับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ

แคมเปญ 9.9 ครั้งนี้ ลาซาด้าอัดคูปองส่วนลดให้ลูกค้าสูงสุดถึง 90% จากแบรนด์ดังบน LazMall กว่า 9,000 แบรนด์ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดต่าง ๆ ได้แก่

  • ลาซาด้าโบนัส มอบส่วนลด 40 บาททุกการใช้จ่าย 500 บาท เริ่มเก็บโบนัสได้ตั้งแต่วันที่ 5-11 ก.ย.นี้
  • คูปองส่วนลดสูงสุด 1,999 บาท
  • คูปองส่งฟรี ทั่วไทย
  • คูปองส่วนร้านค้า สูงสุด 999 บาท
  • ส่วนลดจากพาร์ตเนอร์ที่ร่วมรายการ สูงสุด 999 บาท

ลาซาด้า อัพสปีด LazMall ก้าวข้ามโควิดต่อจิ๊กซอว์ความสำเร็จ