ออดี้เปิดจอง Q2 ผ่านลาซาด้า ราคาซูเปอร์เซฟ 1.999 ล้านบาท

ออดี้จับมือ ลาซาด้า เปิดทางลูกค้าช็อปออนไลน์ ออดี้ Q2 ในราคาซูเปอร์เซฟ 1.999 ล้านบาท จำนวนจำกัด 4 คัน

วันที่ 25 สิงหาคม 2564 นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ออดี้จับมือกับลาซาด้าเปิดจอง The New Audi Q2 โดยดีลพิเศษนี้ ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2564 เป็นต้นไป เพียงคลิก www.lazada.co.th พิมพ์ Audi และเลือก Audi Flagship Store ลูกค้าก็สามารถเลือกสรรสินค้าจากทางอาวดี้พร้อมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ

“เราเชื่อมั่นว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญของการตลาด ที่ไม่เพียงสร้างกระแสผ่านสื่อดิจิทัล แต่ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการขายผ่านบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างครบวงจร”

กฤษณะกร เศวตนันทน์

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เชื่อว่า การเปิดตัวยนตรกรรม The New Audi Q2 ใหม่ ภายใต้แพลตฟอร์มของลาซาด้าจะสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งรถยนต์หรูในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เพียงให้ความพิเศษ คุ้มค่า แต่ยังให้ความเร้าใจ สนุกสนาน และสร้างสีสันความพิเศษให้กับลูกค้าลาซาด้าอย่างแน่นอน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

ออดี้ Q2 ใหม่ ขุมพลังเป็นครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection), เทอร์โบชาร์จ 1,395 ซีซี 150 แรงม้า มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับสบายและประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมาก อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 8.8 วินาที ขับขี่อย่างมั่นใจทุกเส้นทาง ด้วยระบบความปลอดภัยเหนือระดับ

ออดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร