แม่แตงโมมอบหลักฐานให้ตำรวจเพิ่ม ไม่ยกโทษ ไม่พร้อมเจอหน้าเพื่อน

ภาพจาก FB LIVE ข่าวสด

แม่แตงโมเอาโทรศัพท์มาให้ตำรวจเป็นหลักฐานเพิ่ม เผยพร้อมรับคำขอโทษ แต่ในใจไม่ยกโทษให้

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ข่าวสด รายงานว่า ที่สภ.เมืองนนทบุรี นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา เปิดเผยว่า ได้นำโทรศัพท์มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสิ่งที่นำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นนิทานที่แชร์อยู่ในโซเชียล โดยได้รับจากเพื่อนที่หวังดีส่งมาให้ ส่วนที่บอกว่า แตงโมถูกทำร้ายร่างกาย ก็คือ ข้อความที่มีจากนิทานที่ได้รับการแชร์ดังกล่าว

เมื่อถามว่าได้ดูที่กลุ่มเพื่อนให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแสหรือไม่ แม่แตงโม ตอบว่า ยังไม่ทราบและไม่ได้ดูการสัมภาษณ์ดังกล่าว แต่ยังไม่ได้ติดต่อกัน ที่สำคัญคือ กระติกก็ยังไม่ได้ติดต่อแม่ ซึ่งจะทำอะไรยังไงก็ต้องปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าเขาอยากขอโทษ เฉพาะคำขอโทษสามารถรับได้ แต่ในใจไม่ได้ยกโทษให้ ส่วนถ้าจะเข้ามาหา ก็ไม่พร้อมเจอหน้า เห็นมีส่งไลน์เข้ามา ก่อนหน้าจะโดนหมายจับ ก็มีไลน์มาขอโทษอยากเจอ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กลุ่มเพื่อนได้เคลียร์ว่าไม่ได้มีการรับงานบนเรือ แม่ยังติดใจประเด็นอะไรอยู่หรือไม่ ? นางพนิดา ตอบว่า เชื่ออะไรได้หรือ ? คุณเชื่อคำโกหกของคนอื่นได้ไหม แม่เห็นรูปน้องหมดแล้วในเรือ ไม่มีความสุข นั่งหน้าเศร้าอยู่

แม่แตงโม กล่าวอีกว่า ส่วนหลักฐานที่นำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีเป็นสิบข้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับปากว่าจะสอบสวนไปทีละข้อ ซึ่งในข้อความนั้น มีพูดถึงเรื่องการลวนลาม ส่วนคลิปที่เกิดขึ้นช่วงสองทุ่มที่เพื่อนเอามาเปิด ก็อยากถามว่า แล้วหลังจากนั้นมันเกิดอะไรขึ้น ไวน์ที่กระเด็นไปทั่วมีการฉุดกระชากอะไรหรือไม่ ตอนนี้อยากแจ้งข้อหาเพิ่มแต่ยังไม่มีหลักฐานเพิ่มเติม