เผยจังหวะปิ๊งรัก เวทีมิสแกรนด์ที่ไทย สองนางงามวิวาห์ฮือฮาโซเชียล

เป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลไอจี เมื่อสองนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อาร์เจนตินาและเปอร์โตริโก โพสต์ภาพแต่งงาน หลังซุ่มคบหากันนาน 2 ปี นับจากปิ๊งรักที่เมืองไทย

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า นางงามสาวสวยจากเวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์ฯ 2020 (พ.ศ. 2563)  มิสแกรนด์อาร์เจนตินา กับมิสแกรนด์เปอร์โตริโก เซอร์ไพรส์แฟนนางงามด้วยการประกาศขอแต่งงานบนอินสตาแกรม

มาเรียนาาเรลา มิสแกรนด์ อาร์เจนตินา 2020 และ ฟาบิโอลา บาเลนติน มิสแกรนด์เปอร์โตริโก 2020 รู้จักและปิ๊งรักกันในการประกวด Miss Grand International 2020 จัดขึ้นในประเทศไทย หลังจากกลับประเทศ ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพน่ารัก ๆ ลงอินสตาแกรม ทำให้แฟนนางงามชื่นชอบ และติดตามอยู่เรื่อย ๆ โดยไม่คิดว่า “เพื่อนรัก” ผันเป็น “คนรัก” ไปแล้ว

กระทั่งเมื่อ 4 วันก่อน ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพแสดงให้เห็นทั้งคู่นอกศาลในเมืองซานฮวน เปอร์โตริโก บนอินสตาแกรม

พร้อมคำบรรยายว่าหลังจากตัดสินใจที่จะรักษาความสัมพันธ์ของเราไว้เป็นส่วนตัว เราก็เปิดประตูในวันพิเศษพร้อมลงวันที่ 28 ตุลาคม 2022

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Fabiola Valentín 🌙 (@fabiolavalentinpr)

บรรดาเพื่อนผู้เข้าประกวดและแฟนนางงามต่างแสดงความยินดีกับความรักของทั้งสองคน อย่าง อาเบนา อาคูอาบา นักร้อง และนางงามชาวกานา ผู้ได้รับตำแหน่ง Miss Grand International 2020 โพสต์แสดงความยินดีว่าขอแสดงความยินดี MGI ได้มอบความรักให้ทั้งสอง” ซึ่งมาเรียนาตอบกลับว่าขอบคุณสำหรับความรักทั้งหมด พวกเรามีความสุขมาก

ด้าน เดลีเมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานเผยเส้นทางความรักของทั้งสองที่เซอร์ไพรส์แฟนนางงามว่า ช่วงการประกวดปี 2020 ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกัน และเริ่มรู้สึกปิ๊งรักช่วงท้ายของการประกวด เมื่อทั้งสองผ่านเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้าย และมีโชว์ร่วมกัน

มาเรียนา วัย 26 ปี มาจากกรุงบูเอโนสไอเรส อาร์เจนตินา มีฟอลโลเวอร์ในไอจีอยู่ 138,000 ราย เคยดำรงตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สอาร์เจนตินา 2019 และมิส แกรนด์ อาร์เจนตินา 2020 ปีเดียวกับที่ฟาบิโอนา วัย 22 ปี ได้ตำแหน่ง มิสแกรนด์ เปอร์โตริโก

ig : fabiolavalentinpr/

โชว์สุดท้ายของการประกวด ผู้เข้าแข่งขันต้องแสดงความสามารถพิเศษ เต้น และกล่าวสปีชบนเวที นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสัมภาษณ์เข้มข้นที่ประธานการประกวดจะตั้งคำถามต่าง ๆ ถึงเรื่องบุคลิกภาพส่วนตัว และความคิดเห็นของผู้เข้าประกวด

ช่วงเวลานี้เองที่นางงามทั้งสองสบตากันและรู้ว่าหลงรักกันแล้ว เมื่อได้ยินความคิดเห็นของอีกฝ่ายมากขึ้น และรู้จักกันมากขึ้น

เมื่อการประกวดจบลง ทั้งสองต่างยังคงโพสต์รูปแลกเปลี่ยนในไอจีของตนเองอยู่เสมอ และลงข้อความที่สื่อถึงความเป็นเพื่อน ขณะที่เบื้องหลังภาพนั้นทั้งสองเริ่มคบหากันแล้ว

ภาพคู่ภาพแรกโพสต์เมื่อเดือนเมษายน 2021 (พ.ศ. 2564) ที่ทั้งสองกอดกันอยู่ในสระ และเดินเคียงข้างกันที่ประเทศไทย

ภาพคู่ภาพแรกในไอจีของทั้งสอง

ฟาบิโอลา เขียนคำบรรยายว่า “สิ่งหนึ่งที่เป็นของขวัญยิ่งใหญ่ในประสบการณ์ครั้งนี้คือมิตรภาพของคุณ เดินไปตามเส้นทางกับคุณด้วยความพิเศษและเป็นจริง คิดถึงนะ เพื่อนสาวของฉัน”

จากนั้นเดือนสิงหาคม 2021 ฟาบิโอโพสต์อวยพรวันเกิดให้มาเรียนา เขียนว่า “ขอให้มิตรภาพเราคงอยู่ตลอดไป” และ “สุขสันต์วันเกิดคนที่รักยิ่ง ขอบคุณที่ให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ ได้ร่วมสุขกับคุณ”

ต่อมาภาพความสนิทสนมของทั้งสองดูเหมือนจะซ่อนความรักไว้ไม่อยู่ จนแฟน ๆ เริ่มตั้งคำถามว่า คงไม่ใช่เพื่อนธรรมดาแล้ว จนเดือนธันวาคม 2021 มาเรียนาเดินทางไปบ้านเกิดของฟาบิโอนาที่เปอร์โตริโก

หมั้นแล้วแต่งแล้ว ig : fabiolavalentinpr

ต่อมาเดือนมีนาคมปีนี้ ทั้งสองเขียนข้อความเริ่มแหย่แฟน ๆ ว่ามีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองกำลังรักกัน กระทั่งไม่กี่วันก่อน คลิปวิดีโอ reel ที่เผยเส้นทางรักจนมาถึงขั้นแต่งงานที่หน้าสำนักงานจดทะเบียนสมรสก็กระหึ่มโซเชียลด้วยยอดชมทะลุล้าน

…..