‘เพียเจต์’ ฉีกดีไซน์ โมเดิร์นคอลเล็กชั่น

ทันทีที่ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ฯลฯ เปิดให้บริการ ดูเหมือนโลกใบนี้ได้เปิดไปด้วย เพราะห้างกับคนไทยเป็นของคู่กัน

“เพียเจต์-Piaget” แบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงที่เปิดตัวคอลเล็กชั่น POSSESSION เมื่อปี 1990 เป็นแหวนรุ่นไอคอนิกที่ซ่อนเบื้องหลังงานดีไซน์เริดได้ถูกจับตาและอยู่ในกระแสนิยมของกลุ่มสุภาพสตรีเรื่อยมา โดยเมซงทยอยปล่อยไลน์ใหม่อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าไอเท็มทุกชิ้นยังคงถ่ายทอดต้นฉบับความสนุกของ POSSESSION ได้ครบ

ล่าสุด POSSESSION CONTRAST CAPSULE คอลเล็กชั่นที่พกพาความสนุก สดใหม่ ในสไตล์ที่แบรนด์นี้ไม่เคยทำมาก่อน แม้ว่าเอกลักษณ์ดั้งเดิมยังคงอยู่ แต่เมซงได้ใส่ลูกเล่นเพิ่มความโมเดิร์นในแง่รูปทรงและวัสดุ เรียกได้ว่าเป็นอีกชิ้นงานที่กล้าสร้างความแตกต่าง

ครั้งแรกที่เพียเจต์หยิบเอาเซรามิกเฉดสีคลาสสิกขาว-ดำ มิกซ์แอนด์แมตช์ให้กับคอลเล็กชั่นในปีนี้ POSSESSION CONTRAST CAPSULE จึงเป็นการส่งต่อตัวตนความสนุกของ POSSESSION พร้อมนำเสนอดีไซน์ไร้ขีดจำกัดในเรื่องเพศ ถือเป็นไอเท็มที่ถูกจับตาด้วย 3 ความแปลกใหม่

– แหวนโรสโกลด์ ประดับเซรามิกสีขาวและเพชร 2 แถวคู่

– แหวนโรสโกลด์ ประดับเซรามิกสีขาวและเพชร 4 แถว

– แหวนไวต์โกลด์ ประดับเซรามิกสีดำและเพชร 2 แถวคู่ พร้อมกำไลเข้าชุด

ทุกชิ้นผสมความทันสมัยและความคลาสสิกเข้าด้วยกัน ดูมีมิติ การคราฟต์เซรามิกเป็นทรงสี่เหลี่ยมก็เพื่อให้ตัดกับเพชรที่ร้อยเรียงโดยรอบ

เลิกงานแล้วลองไปชมด้วยสายตาตัวเองได้ที่เพียเจต์ บูติค โดยเอส ที ไดเมนชั่น บนชั้น M สยามพารากอน บรรยากาศวันนี้ไม่เหงาเหมือนเดิมแล้ว