Miss International Queen 2022 ประชันรอบชุดประจำชาติ – การแสดงสุดไพรด์

Miss International Queen

ไพรด์ อย่างคึกคัก การประกวด มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2022 เริ่มด้วยแฟนซีชุดประจำชาติ พร้อมการแสดงของสาวๆ ข้ามเพศ มิสเวียดนามคว้ารางวัลแรกของการประกวดไปได้

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 กองประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2022 พร้อมพันธมิตร จัดประกวดนางงามสาวประเภทสองนานาชาติระดับโลก “Miss International Queen 2022” รอบชุดประจำชาติ ที่บริเวณลานอีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

Miss International Queen

งานนี้จัดในธีม Pride Together เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมกันแสดงความภาคภูมิใจในตัวตน และในความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน ในโอกาสเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month หรือเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในชุมชน LGBTQ+

อลิสา พันธุศักดิ์ คุณผลิน ประธานคณะกรรมการจัดการกองประกวด Miss International Queen กล่าวว่า Miss International Queen เป็นแพลตฟอร์มที่สาวข้ามเพศจากทั่วทุกมุมโลกต่างหมายปอง เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความเป็นตัวตนได้อย่างอิสระและสวยงาม ในแบบฉบับที่เป็นที่ยอมรับ

ทั้งยังจะนำความสำเร็จจากเวทีการประกวด Miss International Queen นี้ไปต่อยอด สร้างสีสัน และที่สำคัญเป็นแรงบันดาลใจ เชื่อมโยงเรื่องราวของความแข็งแกร่ง เชื่อมั่น ภาคภูมิในความเป็นตัวเองได้ต่อไปยังผู้อื่น พร้อมกันนี้เรายังมีนิทรรศการ Power of Pride

ทางกองประกวดได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียง ผู้ที่ประสบความสำเร็จ และผู้ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมา จนถึงวันนี้ที่เราได้บันทึกภาพตัวตนความสำเร็จของพวกเขาไว้ พร้อมเรื่องราวสั้นๆ ที่บ่งบอกถึงความในใจว่า Pride Moment ที่ทำให้เขาเหล่านั้นภาคภูมิใจคืออะไร ซึ่งกองประกวดภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้มานำเสนอเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

นอกจากการโชว์ชุดประจำชาติ ยังมีการประกวดรอบ Talent Quest เฟ้นหา The Best Talent Quest ซึ่งผู้เข้าประกวดโชว์การแสดงความสามารถพิเศษต่างๆ มาประชันกันบนเวที จากนั้นคณะกรรมการคัดเลือกการแสดงทั้งหมด 23 รายการจนเหลือ 10 คนสุดท้าย

และผู้ชนะรอบนี้ ได้แก่​ หมายเลข 23 Phùng Trương Trân Đài จากประเทศเวียดนาม  ได้รับมอบรางวัลจาก นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมกับผู้ร่วมประกวดคนอื่น ๆ

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพเต็ม ๆ)