โยโย่ ธีนฤปกร เข้าท็อป 10 มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล 2022

“โยโย่ ธีนฤปกร” เข้าท็อป 10 มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล 2022 คว้า มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล fan vote 2022

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย กองประกวดมิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล (Mister Supranational 2022) จัดประกวดรอบตัดสินขึ้นที่ สตาร์ชาแลคกี พาร์ค เอ็มพลอเทียเตอร์, โนวี ซาคซ์, มาวอปอลสกา, ประเทศโปแลนด์ โดย “โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เป็นตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้

ในการประกวดฯ ครั้งนี้ ตัวแทนประเทศไทยเข้ารอบ 20 คนแบบสบาย ๆ ต่อมากับรอบ 10 คนสุดท้ายเมื่อพิธีกรขานชื่อประเทศไทยเป็นชื่อที่สองทำเอาแฟน ๆ ชาวไทยที่เชียร์ติดขอบเวทีแทบนั่งกันไม่ติด ต่างร่วมลุ้นส่งกำลังใจให้กับ “โยโย่-ธีนฤปกร” อย่างล้นลาม และในที่สุดได้เข้ารอบลึกติดหนึ่งใน 10 หนุ่ม มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล 2022

โดยการประกวดครั้งนี้ “โยโย่-ธีนฤปกร” ได้รับรางวัลพิเศษ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล fan vote 2022 ไปครอง จากการโหวตของแฟน ๆ ที่เห็นความตั้งใจและเต็มที่ ในการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของตัวแทนประเทศไทย ในกองประกวดฯ

“โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เผยความรู้สึกหลังจากการประกวดฯ อย่างยิ้มแย้มว่า “ผมดีใจมาก ๆ ครับ รู้สึกว่าตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงโปแลนด์ ผมทำเต็มที่ทุกอย่างทุกกิจกรรม ผมเชื่อว่าคนดูเห็นและก็มีความสุขในการเชียร์ผม ผมไม่เสียดายอะไรเลย และภูมิใจในตัวเองมาก ๆ ผมก็หวังว่าคนไทยที่อยู่ทางบ้านอิ่มเอมไปกับผมนะครับ ฝากติดตามผมและพี่แพรวด้วยนะครับและที่สำคัญขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจแรงเชียร์จากแฟน ๆ ชาวไทยด้วยนะครับ”

สำหรับ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล 2022 ได้แก่ Luis Daniel Galvez จากประเทศคิวบา รองอันดับ 1 ได้แก่ Matthew Gilbert Wibowo จากประเทศอินโดนีเซีย รองอับดับ 2 ได้แก่ Leonidas Amfilochios จากประเทศกรีซ รองอันดับ 3 ได้แก่ Moises Penaloza จากประเทศเม็กซิโก และรองอันดับ 4 ได้แก่ Heriberto Rivera จากประเทศเปอร์โตริโก

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา “โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ได้ทำผลงานให้ไทยแลนด์ทั้งได้รับตำแหน่ง Mister Supra Fan Vote, เข้ารอบ SUPRA CHAT Finalist รวมถึงเข้ารอบ Top 5 Mister Talent Competition ในการประกวดรอบ Talent Show ซึ่งโยโย่ได้นำการแสดงความสามารถพิเศษ “รำดาบไทย” ไปแสดง

สำหรับแฟนคลับของตัวแทนประเทศไทยทั้ง “โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 และแพรว – แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง รองอันดับ 1 มิส ซูปร้าเนชั่นแนล 2022 สามารถมาร่วมต้อนรับการกลับมาสู่ประเทศไทยได้ในวันจันทร์ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.30 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ