แมกซ์ โซลูชัน ผนึก โบลท์เทค ปั้นแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ดูดคนรุ่นใหม่

แมกซ์ โซลูชัน

“แมกซ์ โซลูชัน” จับมือ โบลท์เทค พัฒนาแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ เอาใจคนรุ่นใหม่ สมาชิก Max Card เข้าถึงแผนประกันได้เพียงปลายนิ้ว ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอป Max Me

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี ร่วมกับบริษัท โบลท์เทค อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) สถานะยูนิคอร์นระดับโลก

พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อประกันรูปแบบใหม่บนมือถือ ผ่านแอปพลิเคชั่น Max Me เพื่อให้สมาชิก Max Card สามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่าย รวดเร็ว ทั้งยังสามารถเลือกความคุ้มครองได้หลากหลาย จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ น่าเชื่อถือ ทั้งประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ และประกันภัยประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย

“เรามุ่งหวังที่จะทำให้ Max Me กลายเป็นแอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เราจึงพยายามมุ่งหาสินค้า บริการ และประสบการณ์ดี ๆ มาให้สมาชิก Max Card อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ เราร่วมกับบริษัท โบลท์เทค อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อประกันออนไลน์รูปแบบใหม่บนมือถือ ผ่านแอปพลิเคชั่น Max Me”

นายเอ เอช ซาลาห์ อุดดิน อามัด หัวหน้าคณะผู้บริหาร บริษัท โบลท์เทค อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของเราสอดคล้องกับ แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ในการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ผ่านเทคโนโลยีบนแพลตฟอร์มการนำเสนอขายประกันภัยของเรา เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส เปิดประสบการณ์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยดิจิทัลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Max Me เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่

โดยสมาชิก Max Card ทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ คือท่านที่ชำระเบี้ยประกันทุก ๆ 50 บาท จะได้รับ Max Point 1 แต้ม ส่วนสมาชิก Max Card Plus ที่ชำระเบี้ยประกันทุก ๆ 50 บาท จะได้รับ Max Point 2 แต้ม อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป จะได้รับเพิ่มเป็นโค้ดส่วนลดน้ำมัน PT มูลค่า 500 บาท เพียงแค่ไม่กี่คลิกบนมือถือ สมาชิกทุกท่านก็จะสามารถซื้อประกันได้ ทั้งปลอดภัย และสะดวกรวดเร็ว


สมาชิก Max Card ทุกท่านสามารถซื้อประกันผ่าน Max Me ได้ง่าย ๆ โดยดาวน์โหลด แอป Max Me และลงทะเบียน จากนั้นไปที่หน้าแรกของ แอป Max Me และเลือก “ประกันออนไลน์” อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไข และกด “ซื้อประกัน” หลังจากนั้นระบบจะพาไปหน้าเลือกซื้อประกันของ บริษัท โบลท์เทคฯ สามารถทำการเลือกซื้อประกันได้จนจบขึ้นตอน