STGT นำทัพถุงมือยางไทยรุกตลาดต่างประเทศร่วมงาน IRGCE 2018 ที่มาเลเซีย

STGT นำทัพถุงมือยางไทยรุกตลาดต่างประเทศร่วมงาน IRGCE 2018 ที่มาเลเซีย หวังสร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

นายวิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (STGT) บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง ร่วมออกบูธในงาน 9th IRGCE 2018 International Rubber Glove Conference & Exhibition งานประชุมและแสดงสินค้าถุงมือยาง เมื่อระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2561 ณ อาคารกัวลาลัมเปอร์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งถือเป็นเวทีเจรจาธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมถุงมือยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สำหรับงานครั้งนี้จัดขึ้นโดย สมาคมผู้ผลิตถุงมือยางแห่งมาเลเซีย (Malaysian Rubber Glove Manufacturers Association หรือ MARGMA) ร่วมกับสมาคมผู้ผลิตถุงมือยางไทย (TRGMA) และสมาคมผู้ผลิตถุงมือยางอินโดนีเซีย (IRGMA) และได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงอุตสาหกรรมการเพาะปลูกและโภคภัณฑ์ (MPIC), กระทรวงการค้าระหว่างประเทศและอุตสาหกรรมมาเลเซีย (MITI), คณะกรรมการยางมาเลเซีย (MRB), สำนักงานส่งเสริมการค้าแห่งชาติมาเลเซีย (MATRADE) และ Malaysia Digital Economy Corporation (MDEC)

“STGT ร่วมออกบูธในงานIRGCE มาโดยตลอด รวมถึงปีนี้ STGT เป็นตัวแทนผู้ประกอบการถุงมือยางของประเทศไทยในการบุกตลาดโลกในงานนี้ เรานำผลิตภัณฑ์ถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ ภายใต้แบรนด์ ศรีตรังโกลฟส์, ซาโตรี่ และ I’M GLOVE รวมถึงการรับจ้างผลิตที่ใช้งานในทางการแพทย์และงานเอนกประสงค์ต่างๆ มาจัดแสดงโชว์ พร้อมเปิดเจรจาธุรกิจและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจ ซึ่งได้รับความสนใจและเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากตลาดโลก ควบคู่ไปกับการผลักดันเศรษฐกิจไทย สร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

ปัจจุบันบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ STGT มีส่วนแบ่งการตลาดแล้วกว่า 8% ของการบริโภคถุงมือยางทั่วโลก โดยส่งออกมากกว่า 85 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางสังเคราะห์ รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ทั้งนี้ STGT มีเป้าหมายหลักที่จะ”ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใยสู่ทุกชีวิตบนโลก” ด้วยการผลิตถุงมือยางที่มีมาตรฐานจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และใช้กลยุทธ์ในการทำการตลาดเชิงรุก