PTG ผนึก “เงินติดล้อ” ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถ

“PTG” ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถจาก “เงินติดล้อ” เสริมสภาพคล่อง มอบวงเงินสูง อนุมัติไว สมาชิก PT Max Card รับ Max Point สูงสุด 10,000 คะแนน

4 มีนาคม 2565 นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า แมกซ์ โซลูชัน ร่วมกับพันธมิตร บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์เพื่อลูกค้ารายย่อย เปิดบริการขอสินเชื่อทะเบียนรถสำหรับคนมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และรถบรรทุก ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่อง ได้เข้าถึงการขอสินเชื่อถูกกฎหมาย

โดยสมัครผ่านช่องทาง Max Reward App  และ PT Max Card Website ซึ่งสมาชิกแมกซ์ การ์ดที่ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อทุก ๆ 10,000 บาท รับคะแนน Max Point 100 คะแนน (สูงสุด 10,000 คะแนน) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 นี้

“สภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจากปัจจัยทั้งภายใน และต่างประเทศที่ส่งผลให้ค่าครองชีพปรับสูงขึ้นซึ่งกระทบต่อสภาพคล่องทางการเงินทำให้สมาชิก PT Max Card อาจมีความต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน และด้วยจุดแข็ง และศักยภาพของแบรนด์เงินติดล้อ ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจรด้วยแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทำให้เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือครั้งนี้จะสร้างมิติใหม่แก่วงการธุรกิจในการเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้ผู้บริโภค” พร้อมศักดิ์กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบันพีทีสถานีบริการน้ำมันมากกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ และมีสมาชิก PT Max Card กว่า 17 ล้านสมาชิกทั่วประเทศ โดยในปี 2565 นี้ ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 19 ล้านสมาชิก

“เรามุ่งหวังสร้างความจดจำที่ดีแก่ลูกค้าสมาชิกทุกคนทั้งรายเดิม และรายใหม่ว่า PT Max Card ไม่ใช่เพียงบัตรสะสมคะแนน มอบส่วนลด และแลกของรางวัล แต่เป็นบัตรที่เข้ามาเติมเต็มความสดใหม่ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตพร้อมมอบสิทธิพิเศษดีลดี ๆ ในทุกช่วงเวลา ด้วยเครือข่ายพันธมิตรระดับชั้นนำที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง”

ด้านนายฐิติเดช ศรีมารยาท ผู้อำนวยการอาวุโส–ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าการจับมือกับพันธมิตรแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส บริษัทในเครือพีทีจี จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเงินทุนไว้ใช้ยามฉุกเฉิน รวมถึงเสริมสภาพคล่องในการประกอบอาชีพ ลดการพึ่งพาแหล่งเงินทุนนอกระบบ

และที่สำคัญคือ เราพิจารณามอบวงเงินสูงอย่างเป็นธรรม อนุมัติไว ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่ม มีรถใช้งานเช่นปกติ และสิทธิประโยชน์เหนือระดับจาก PT Max Card