มาดามแป้ง รับปริญญา บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.อีสาน

มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ

มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ทายาทรุ่นที่ 5 ของตระกูลล่ำซำ เข้ารับปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือมาดามแป้ง เข้ารับพระราชทานปริญญาบริหารธุรกิจ ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการตลาด คณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ที่ศูนย์การศึกษาหนองระเวียง จ.นครราชสีมา

ซึ่งเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ ในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถระดับสูงและประกอบคุณงามความดีต่อสังคม และประเทศชาติจนเป็นที่ประจักษ์ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565

มาดามแป้ง ถือเป็นนักธุรกิจหญิงที่บทบาทหลากหลายทั้งในฐานะซีอีโอ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย, ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี., ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย และยังเป็นประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง สนับสนุนงานด้านสังคมสงเคราะห์เพื่อสาธารณประโยชน์มากมาย

ทั้งนี้ ในวันที่ 9 พ.ย. 65 นางนวลพรรณ ล่ำซำ ยังกำหนดจัดงานเฉลิมฉลองในวาระที่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ครบรอบ 90 ปี ของการก่อตั้ง ในชื่องาน “9 ทศวรรษแห่งรอยยิ้ม” เมืองไทยประกันภัย ตอกย้ำก้าวแห่งความสำเร็จขององค์กร ภายใต้การบริหารของทายาทรุ่นที่ 5 ของตระกูลล่ำซำ โดยได้เชิญบุคคลสำคัญในทุกวงการทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วม ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา