ออมสิน เปิดให้ลูกค้าบัตรเดบิต ช็อปร้านค้าออนไลน์ได้แล้ว

บัตรเดบิตออมสิน ช็อปออนไลน์

ธนาคารออมสิน เปิดบริการช็อปปิ้งออนไลน์ ให้ลูกค้าบัตรเดบิตใช้งานช็อปปิ้งออนไลน์ได้แล้ว พร้อมมอบโปรโมชั่น-เงินคืนทุกการช็อป

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารออมสิน ประชาสัมพันธ์ลูกค้าบัตรเดบิตธนาคารออมสิน ทุกประเภท สามารถซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ และชำระด้วยบัตรเดบิตของธนาคารได้แล้ว โดยผู้ถือบัตรเดบิตธนาคารออมสินที่สมัครก่อน 1 เมษายน 2565 จะต้องติดต่อขอเปิดบริการ Shopping Online ก่อน โดยสามารถติดต่อขอเปิดบริการได้ 2 ช่องทางคือ

  1. GSB Contact Center โทร. 1115 หรือ 0-2299-8555
  2. ธนาคารออมสินสาขา (ทุกสาขา)

โดยผู้ถือบัตรที่ติดต่อขอเปิดบริการที่สาขาของธนาคาร จะต้องเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน สมุดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก ที่เป็นบัญชีที่ใช้คู่กับบัตรเดบิต และบัตรเดบิต (บัตรที่ขอเปิดหรือปิดการใช้บริการธุรกรรมออนไลน์) ไปแสดงตนเพื่อขอเปิดใช้บริการที่สาขาด้วย

ส่วนลูกค้าที่สมัครบัตรเดบิตหลังวันที่ 1 เมษายน 2565 สามารถใช้งานบัตรเดบิตในการช็อปปิ้งออนไลน์ได้ทันที ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่

ภาพจาก ธนาคารออมสิน

ธนาคารออมสินยังย้ำผู้ถือบัตรเดบิตที่ต้องการใช้บริการช็อปปิ้งออนไลน์ว่า ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือ เพื่อรับ OTP (One time Password) เพื่อใช้ยืนยันตัวตนสำหรับการทำรายการ Shopping Online ดังนั้น หมายเลขโทรศัพท์ของผู้ถือบัตรต้องตรงกับข้อมูลที่ให้ไว้กับธนาคาร

กรณีหมายเลขโทรศัพท์ไม่ตรงกับข้อมูลที่เคยให้ไว้กับธนาคาร ผู้ถือบัตรจะไม่สามารถรับ OTP ได้ ผู้ถือบัตรสามารถขอเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือให้เป็นปัจจุบัน ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ธนาคารออมสินจัดโปรโมชั่นส่วนลดและเงินคืน เมื่อใช้บัตรเดบิตธนาคารออมสินกับร้านค้าและบริการออนไลน์ชั้นนำ ทั้งแอปพลิเคชั่นช็อปปิ้งออนไลน์ (Shopping Online) แอปพลิเคชั่นสั่งอาหาร (Food Delivery) แอปพลิเคชั่น อี-วอลเลต (E-Wallet) และบริการออนไลน์สตรีมมิ่ง (Online Streaming) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565-28 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ถือบัตรเดบิตธนาคารออมสินสามารถศึกษารายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gsb.or.th/promotions/debitonline/ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ธนาคารออมสิน ทุกสาขา หรือ โทร. 1115 หรือ 0-2299-8555