ขึ้นเงินรางวัลถูกสลาก ไม่ต้องลงรถ สำนักงานสลากฯ เปิดบริการเริ่ม 13 มี.ค.

สำนักงานสลากฯ เปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัล ผ่าน Drive Thru Service

สำนักงานสลากฯ เปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัล ผ่าน Drive Thru Service แล้ววันนี้ ชี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ยันผู้ใช้บริการพึงพอใจ

วันที่ 13 มีนาคม 2566 พันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า วันนี้ (13 มีนาคม 2566) สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัล Drive Thru Service เป็นวันแรก ซึ่งมีประชาชนผู้ถูกรางวัลมาใช้บริการขึ้นเงินรางวัลเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้บริการต่างพึงพอใจ เนื่องจากขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สะดวก ง่ายต่อการใช้บริการ

“สำหรับบริการจ่ายเงินรางวัล Drive Thru Service เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้มารอรับเงินรางวัล ทั้งสลากกินแบ่งรัฐบาล สลากการกุศล และสลากดิจิทัล โดยสามารถขึ้นได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 สลากอายัด สลากปลอมแปลง และสลากชำรุด สำหรับการขึ้นเงินรางวัล ผ่าน Drive Thru Service ไม่ต้องจองคิว สามารถ Walk-in เข้ามาได้เลย”

ในส่วนของการนำสลากใบมาขึ้นรางวัล เตรียมบัตรประชาชน ใบสลากที่เขียนชื่อ-สกุล พร้อมเบอร์ โทร. ทุกฉบับ เตรียมเลขบัญชีธนาคาร กรณีไม่มีบัญชี ธ.ก.ส. และธนาคารออมสิน การขึ้นรางวัลสลากจำนวน 1-30 ฉบับ

สำนักงานสลากฯ เปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัล ผ่าน Drive Thru Service

โอนเงินไม่เกิน 2,000,000 บาท/ครั้ง หากเกินจากนี้ ติดต่อที่จ่ายรางวัล ชั้น G กรณีมีบัญชีธนาคารออมสิน หรือ ธ.ก.ส. การขึ้นรางวัลสลากจำนวน 30 ฉบับ โอนได้ไม่จำกัดจำนวนเงิน และสำหรับการขึ้นรางวัลสลากดิจิทัล

สามารถกดเลือกรับขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงาน ผ่านแอปพลิเคชั่นก่อนเดินทางมารับบริการผ่าน Drive Thru Service เมื่อมาถึงแสดงหน้าจอมือถือให้เจ้าหน้าที่ พร้อมเตรียมบัตรประชาชนและเลขบัญชีธนาคาร

ทั้งนี้ เปิดให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ (เว้นวันหยุดทำการหรือวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 07.30-15.00 น. ไม่หยุดพักเที่ยง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ www.glo.or.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2528-9999