LH Bank ประกาศแต่งตั้ง “นายฉี ชิง-ฟู่” เป็น ซีอีโอคนใหม่ มีผล 1 ก.ย.นี้

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประกาศแต่งตั้ง นาย ฉี ชิง-ฟู่ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ แทนนางสาวชมภูนุช ปฐมพร ที่ครบวาระการเกษียณอายุ มีผลตั้งแต่ 1 ก.ย. 66

วันที่ 31 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank ประกาศแต่งตั้งนายฉี ชิง-ฟู่ ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 แทนนางสาวชมภูนุช ปฐมพร ที่ครบวาระการเกษียณอายุในวันที่ 31 สิงหาคม 2566

นายฉี ชิง-ฟู่ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้าน Business Administration, University of Texas at Austin ประเทศสหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์การทำงานด้านธนาคารพาณิชย์ยาวนานกว่า 30 ปี

ทั้งนี้ ก่อนร่วมบริหารงานที่กลุ่มธุรกิจทางการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ นายฉี ชิง-ฟู่ เคยดำรงตำแหน่ง Director CTBC Bank ประเทศฟิลิปปินส์ จากนั้นดำรงตำแหน่ง Head of South East Asia, Head of Global Operations Group ที่ CTBC Bank และปัจจุบันนายฉี ชิง-ฟู่ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และเป็นกรรมการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

ด้วยผลงานและประสบการณ์ที่สั่งสมมา นายฉี ชิง-ฟู่ จะนำพาธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สู่ความเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยความรอบคอบ และมั่นใจได้ว่าธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นสถาบันการเงินที่มีความรับผิดชอบและเป็นที่ไว้วางใจในวงการธนาคารไทย