ALL เลื่อนส่งความเห็นบอร์ด ตลท. เป็น 1 พ.ย. อ้างต้องเตรียมเอกสารเพิ่ม

ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์
ภาพจาก Canva

“ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์” แจ้งเลื่อนส่งความเห็นคณะกรรมการบริษัทต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็น 1 พ.ย. จากเดดไลน์ 20 ต.ค. อ้างต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมให้บอร์ดพิจารณา

วันที่ 20 ตุลาคม 2566 นางสาวสุธิดา พันไพศาล กรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL รายงานตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯได้มีหนังสือ ฉบับลงวันที่ 28 กันยายน 2566 ให้ทางบริษัทชี้แจงข้อมูลในงบการเงินไตรมาส 2 ปี 2566 ภายในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 โดยบริษัทได้ชี้แจงไปแล้ว พร้อมทั้งได้ชี้แจงว่าบริษัทอยู่ระหว่างการนำเสนอต่อคณะกรรมการบริษัท และคณะกรรมการตรวจสอบ โดยบริษัทจะรายงานความเห็นของคณะกรรมการภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2566 นั้น

ปรากฏว่า มีเอกสารประกอบที่ต้องจัดเตรียมเพิ่มเติมให้แก่คณะกรรมการเพื่อพิจารณา ทำให้บริษัทยังไม่สามารถจัดประชุมคณะกรรมการบริษัทได้ภายในกำหนดที่วางไว้ จึงเป็นเหตุให้บริษัทไม่สามารถชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนความเห็นของคณะกรรมการได้ ตามกำหนดที่ได้แจ้งทางตลาดหลักทรัพย์ฯไว้ (ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2566)

อย่างไรก็ตาม บริษัทจะรีบดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการเพื่อขอความเห็นคณะกรรมการต่อข้อซักถามของตลาดหลักทรัพย์ฯ และเรียนแจ้งมายังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566