หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ดอกเบี้ย 4.25% เปิดจองซื้อ 28 พ.ย.นี้

หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ

“แสนสิริ” จับมือ “กรุงไทย” เสนอขายหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ บนแอปเป๋าตัง ดอกเบี้ย 4.25% ลงทุนง่ายเริ่มต้น 1,000 บาท หนุนคนไทยทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม คาดว่าเปิดจองซื้อ 28-30 พ.ย. 66

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 นายวิชาญ วิริยะภูษิต  ประธานผู้บริหารสายการเงิน บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ บริษัทแสนสิริ และธนาคารกรุงไทยประสบความสำเร็จ ในการเสนอขาย “หุ้นกู้ดิจิทัล” ครบวงจร ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เป็นรายแรกของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย โดยที่ผ่านมาได้เสนอขายหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริมาแล้ว 3 ครั้ง

ซึ่งรับความสนใจจากผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการเป็นหุ้นกู้ที่คนไทยทุกคนเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในขององค์กร ที่ให้ความสำคัญและสนับสนุน “ความเท่าเทียมในทุกมิติ” ทั้งในระดับองค์กร สังคม และแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ภายใต้เจตนารมณ์และความมุ่งมั่น ในการเป็นแบรนด์ที่จับต้องง่าย และเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ในทุกระดับราคา

ล่าสุด บริษัทได้ร่วมกับธนาคารกรุงไทย เสนอขายหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ผ่านแอปเป๋าตัง อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.25% ต่อปี รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ลงทุนขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนสร้างผลตอบแทนไปกับการเติบโตของผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย

โดยหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ เป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ BBB+ แนวโน้ม “คงที่” (Stable) จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 สะท้อนถึงการมีสินค้าที่หลากหลาย สถานะทางการตลาดที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการทำกำไรที่ดี โดยจะเสนอขายตั้งแต่เวลา 08.30 น.วันที่ 28  พฤศจิกายน 2566

“ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จความเป็นผู้นำการลงทุนดิจิทัล ที่ให้ความสำคัญในด้านความเท่าเทียม เพื่อให้คนไทยทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนที่มีศักยภาพ สร้างผลตอบแทนจากโอกาสเติบโตในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ โดยผสานจุดแข็งของแอปเป๋าตัง ซึ่งเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ทันสมัย มีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ ใช้งานง่าย จนกลายเป็นแอป ที่คนไทยเกือบทั้งประเทศใช้งาน” นายวิชาญ กล่าว

นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ ผู้บริหารสายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารและแสนสิริ มีความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ผู้ลงทุนในยุคดิจิทัล ที่มองหาผลตอบแทน ร่วมลงทุนไปกับผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีโอกาสเติบโตสูง

โดยให้ความสำคัญกับการส่งเสริมให้คนไทยทุกคนให้เข้าถึงบริการด้านการเงินและการลงทุนอย่างทั่วถึง เท่าเทียม และลดความเหลื่อมล้ำ ตอบโจทย์เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) ของสหประชาชาติ ซึ่งเป็นเทรนด์การทำธุรกิจยุคใหม่ที่มู่งสู่ความยั่งยืน

โดยหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ บนแอปเป๋าตัง อำนวยความสะดวกให้ผู้ลงทุนซื้อขายในตลาดรองได้แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ลงทุนจะได้รับหุ้นกู้ทันทีที่ซื้อ และได้รับเงินทันทีที่ขาย ตลอดจนแสดงข้อมูลการถือครองหุ้นกู้ ราคาซื้อขาย ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์การออมและการลงทุนได้ครบทุกมิติ

สำหรับผู้ที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ สามารถลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอป “เป๋าตัง” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยคาดว่าเปิดจองซื้อพร้อมกันตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566  จนกว่าจะมีผู้จองซื้อหุ้นกู้เต็มตามจำนวนที่เสนอขาย จองซื้อขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อการทำรายการ 1 ครั้ง