ซิตี้แบงก์-ลาซาด้า อัดแคมเปญเครดิตเงินคืนสูง 1.2 หมื่นบาท ฉลองครบรอบ 1 ปี

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประกาศครบรอบ 1 ปี บัตรโคแบรนด์ “บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า” ปลื้มยอดสมัครโต 111% ยอดใช้จ่ายพุ่ง 95% เดินหน้าอัดแคมเปญใหญ่ เครดิตเงินคืนสูงสุด 1.2 หมื่นบาท และ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ภายหลังจากธนาคารออกบัตรร่วม “บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า” ครบรอบ 1 ปี ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจสมัครบัตรดังกล่าวเติบโตถึง 111% และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตร (Spending) เติบโตถึง 95% ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ก็ตาม

“บัตรร่วมโคแบรนด์ทุกหน้าบัตรที่เราร่วมกันมาประสบความสำเร็จทุกหน้าบัตร ซึ่งในระยะต่อไปเราก็ยังจะเปิดโอกาสในการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรต่อเนื่อง”

นายปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ล่าสุดธนาคารร่วมกับลาซาด้าออกแคมเปญใหญ่ “บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า” ช้อปสนุกทุกที่ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท พร้อมเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เพื่อมอบอภิสิทธิ์แก่ผู้ถือบัตรให้ได้รับความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย

นายแจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้ารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับซิตี้ ในการออกบัตรเครดิตโคแบรนด์อีคอมเมิร์ซบัตรแรกในประเทศไทย ที่ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ด้านการช้อปปิ้งออนไลน์แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมอบความคุ้มค่าในทุกการจับจ่ายบนลาซาด้า ด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้าเท่านั้น และผู้ถือบัตรจะได้รับความสนุกสนานในการช้อป ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นสุดพิเศษของเราอีกด้วย

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เปิดโอกาสให้นักช้อปออนไลน์ได้เต็มอิ่มกับสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบายในการใช้บัตรเครดิต โดยผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้าจะได้รับประโยชน์จากแคมเปญสุดเอ็กซ์ คลูซีฟต่างๆ อย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี รวมถึงเมกาแคมเปญของลาซาด้าที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ กับ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

ทั้งนี้ จะเห็นว่าในช่วงที่มีโควิด-19 อัตราการเติบโตของตลาดอี-คอมเมิร์ซขยายตัวถึง 35% โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 2.2 แสนล้านบาท จาก 1.35 แสนล้านบาท ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และบัตรร่วมโคแบรนด์ “บัตรเครดิตซิตี้ ลาซา ด้า” ได้รับความนิยมสูงสุดในภูมิภาคนี้