MFC โชว์ผลตอบแทนกองทุน “MTOP1” ทะลุเป้า 5% ภายใน 3 เดือน

MFC

บลจ.เอ็มเอฟซี (MFC) โชว์ผลตอบแทนกองทุน “MTOP1” โตกระจายทะลุเป้า ภายในระยะเวลาเพียง 83 วัน หรือไม่ถึง 3 เดือน จากเป้าหมายที่วางไว้คาดหวังผลตอบแทน 5% ใน 5 เดือน ด้านผู้ถือหน่วยลงทุนจะได้รับเงินคืนไม่ต่ำกว่า 10.50 บาทต่อหน่วยลงทุน

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 คุณธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บลจ.เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากจากการบริหารกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี ไทย ออพพอร์ทูนิตี้ ซีรี่ส์ 1 หรือ MTOP1 จากเป้าที่เราตั้งไว้ 5% ในระยเวลา 5 เดือน แต่เราสามารถบริหารการลงทุนจนถึงเป้าหมายก่อนกำหนด สร้างผลตอบแทนได้ในระยะเวลาเพียงครึ่งเดียวจากที่กำหนดไว้ เป็นการจับจังหวะการลงทุนที่รวดเร็วและแม่นยำสไตล์ MFC  ทางบริษัทขอขอบคุณผู้ถือหน่วยลงทุนทุกท่าน ที่สนับสนุนและให้ความไว้วางใจให้ บลจ.เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) บริหารจัดการกองทุนเป็นอย่างดีเสมอมา โดยท่านเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้กองทุน MTOP1 ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์

โดยกองทุน MTOP1 สร้างปรากฏการณ์ผลตอบแทนโตกระจายเหนือเป้าหมาย ภายในระยะเวลาเพียง 83 วัน หรือไม่ถึง 3 เดือน จากเป้าหมายที่วางไว้คาดหวังผลตอบแทน 5% ใน 5 เดือน หากเทียบกับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากปัจจุบันที่ผลตอบแทนอยู่ที่ประมาณ 1% ต่อปีถือว่าสูงกว่ามาก และกองทุน MTOP1 สร้างผลตอบแทนในเวลาอันรวดเร็ว ผู้ถือหน่วยลงทุนจะได้รับเงินคืนไม่ต่ำกว่า 10.50 บาทต่อหน่วยลงทุน

ทั้งนี้บริษัทจึงขอประกาศเลิกกองทุนในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 หลังกองทุน MTOP1 สามารถบริหารจัดการและปิดกองทุนได้ตามเป้าหมายตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดโครงการ ทั้งนี้บริษัทจะดําเนินการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนทั้งหมดไปยังกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี พันธบัตรตลาดเงิน ชนิดเพื่อการลงทุน (MMGOVMF) ซึ่งเป็นกองทุนรวมตลาดเงินที่สามารถซื้อขายได้ทุกวันทำการ โดยการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวนของกองทุน