เมืองไทยประกันภัยผนึก Agoda ขายประกันเดินทางบนแพลตฟอร์มดิจิทัล

เมืองไทยประกันภัยผนึกกำลังครั้งใหญ่กับ Agoda แพลตฟอร์มดิจิทัลการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลก ยกระดับการขายประกันเดินทางบนออนไลน์ ซื้อความคุ้มครองสะดวกพร้อมกับการจองห้องพัก เบี้ยประกันเริ่มต้น 48 บาท เมื่อซื้อประกันรับส่วนลด 5% ที่พัก ครอบคลุมการเดินทางภายในประเทศ

วันที่ 22 ธันวาคม 2564 นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้นธุรกิจไม่สามารถหยุดนิ่งอยู่กับที่ได้ จะต้องมีการปรับตัวเข้าหาผู้บริโภคให้ทันกับสภาพแวดล้อม ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจจำเป็นต้องพลิกแผนกลยุทธ์และทำการตลาดแบบใหม่หรือปรับเปลี่ยนช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภคให้มีความหลากหลาย เมืองไทยประกันภัยจึงได้ผนึกกำลังร่วมกับ Agoda เพื่อขยายช่องทางการซื้อขาย ให้ลูกค้าได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างสะดวกสบาย จองห้องพักและซื้อประกันเดินทางได้ครบและครอบคลุม รวมไปถึงเป็นการสร้างประสบการณ์ด้านการซื้อประกันภัยแบบใหม่ให้แก่กลุ่มนักเดินทางของ Agoda

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มาพร้อมกับดีลสิทธิประโยชน์พิเศษที่เมืองไทยประกันภัย ได้รวบรวมไว้บน Agoda คือประกันภัยการเดินทางในประเทศ “TA ปันสุข” คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางภายในประเทศ ครอบคลุมทั้งทุนประกันภัยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุหลักแสน

และเงินชดเชยกรณีถูกยกเลิกการเดินทางและค่าเสียหายต่อทรัพย์สินสูงสุด 15,000 บาท คลิก https://www.mticonnect.com//landingpage/ประกันเดินทางในประเทศ-ta-ปันสุข-agoda และเมื่อซื้อประกันเดินทางภายในประเทศ “TA ปันสุข” รับส่วนลดทันที 5% ในการจองที่พักที่ร่วมรายการกับ Agoda

นางนวลพรรณกล่าวเพิ่มว่า ท่ามกลางสถานการณ์ที่ผันผวนมาเกือบ 2 ปีเต็ม เชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ที่เราทุกคนสามารถทำได้คือ การเรียนรู้ที่จะอยู่กับความไม่แน่นอนนี้ให้ได้ การทำประกันการเดินทางจึงมีบทบาทสำคัญในการดูแล และคุ้มครองเมื่อความไม่แน่นอนคือ สิ่งที่แน่นอนสำหรับในโลกยุคปัจจุบันเพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ หรือ New Normal รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางในประเทศไทย

จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่รวบรวมมาไว้ให้ทุกท่านสามารถเลือกช้อปได้ง่ายมากยิ่งขึ้นบนเว็บไซต์ของ Agoda ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง www.agoda.com อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมบน Agoda ได้ที่ https://partnerhub.agoda.com/mtiagodamediapartnership/

เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง