KTAM ชูบริการใหม่ เปิดบัญชีกองทุนแบบเรียลไทม์ผ่าน KTAM Smart Trade

กองทุน SSF- RMF กรุงไทยแนะลงทุนวางแผนจัดการภาษีฯ รับโค้งสุดท้ายสิ้นปี

บลจ.กรุงไทย  (KTAM) ชูบริการใหม่เปิดบัญชีซื้อขายกองทุนแบบเรียลไทม์ (Online Open Account) ผ่านแอปพลิเคชัน KTAM Smart Trade ได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

วันที่ 23 ธันวาคม 2564 นางชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน)   กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์วิธิชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ทางบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงข้อมูลการออมและการลงทุนให้แก่นักลงทุนมากยิ่งขึ้น จึงเปิดให้บริการเปิดบัญชีซื้อขายกองทุนแบบเรียลไทม์ (Online Open Account) ผ่านแอปพลิเคชัน KTAM Smart Trade ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ประสบการณ์การลงทุนคล่องตัวมากขึ้นไปอีก เปลี่ยนเรื่องยากในการลงทุนให้ง่ายขึ้น โดยบริการดังกล่าวไม่มีค่าใช้จ่าย และยังง่ายดายเพราะไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารตามให้ให้ยุ่งยาก อยู่ที่ไหนก็สมัครได้ ไม่ต้องเดินทางมายืนยันตัวตนที่สำนักงานของบลจ.กรุงไทย หรือตัวแทนสนับสนุนการขาย

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน KTAM Smart Trade ดีไซน์ใหม่ ที่มีการปรับดีไซน์ใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งพันธกิจที่ทาง บลจ.กรุงไทย ตั้งใจพัฒนาและปรับปรุงให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าผู้ซื้อกองทุน และสอดรับกับสถานการณ์ที่ผู้คนได้ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด ซึ่งต้องหันมาใช้ชีวิตและทำงานที่บ้าน โดยมีการปรับปรุงให้ใช้งานง่าย มีรูปลักษณ์สบายตา และเพิ่มฟังก์ชั่นมากขึ้น อาทิ การทำรายการซื้อขายกองทุนโดยสามารถเลือกชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารที่ผูกบัญชีไว้

หรือชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ หรือแลกคะแนน KTC Forever แทนเงินลงทุนก็ได้ ติดตามการพอร์ตการลงทุนได้ทุกที่ทุกเวลา ตามบัญชีผู้หน่วย สรุปยอดเงินลงทุน กำไร/ขาดทุน และผลตอบแทนเฉลี่ย วางแผนการลงทุนอัตโนมัติล่วงหน้า เลือกค้นหากองทุน ตามวัตถุประสงค์การลงทุน ระดับความเสี่ยง พร้อมทั้งสามารถติดตาม NAV และบันทึกกองทุนที่ชื่นชอบ แสดงประวัติการทำรายการย้อนหลัง รวมถึงประวัติรับเงินปันผล และประวัติรับเงินค่าขายคืนอัตโนมัติ

โดยกำหนดช่วงเวลาที่ต้องการดูข้อมูลได้ทันที แสดงรายงานสรุปยอดเงินลงทุน (Statement) ย้อนหลัง พร้อมทั้งยื่นขอหนังสือรับรองสำหรับการลดหย่อนภาษี คำขอหนังสือรับรองการถือหน่วยลงทุนผ่านระบบออนไลน์ได้ เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถจัดการข้อมูลส่วนตัวของตนเองและกองทุนที่ชื่นชอบได้เพียงปลายนิ้วในแบบที่คุณต้องการ รองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS Android และเวปไซต์ และมีการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบยืนยันตัวตน 2 ชั้น (Two-Factor Authentication) อีกด้วย


นอกจากลูกค้าใหม่แล้ว ลูกค้าปัจจุบันหรือผู้ที่มีบัญชีกองทุนกับ บลจ.กรุงไทย อยู่แล้วก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรี เลือกระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ หรืออีเมลที่เคยแจ้งในระบบ ก็เริ่มต้นลงทุนได้เลยดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น KTAM Smart Trade ได้ที่
iOS: https://bit.ly/KTAMST
Android: https://bit.ly/KTST_Android