ดวงปี 2566 “หมอช้าง” ทำนายครบทั้ง 12 ราศี

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2566

นับถอยหลังอีกไม่ถึง 2 เดือน จะเข้าสู่ปี พ.ศ. 2566 ตรงกับปีคริสต์ศักราช 2023 หรือตรงกับปีนักษัตรเถาะ (กระต่าย)

สำหรับผู้ที่สนใจด้านโหราศาสตร์ หมอช้าง “ทศพร ศรีตุลา” ได้เผยแพร่คำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2566 ความยาวกว่า 1 ชั่วโมง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ครบทั้ง 12 ราศี ดังนี้

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีเมษ (14 เมษายน-14 พฤษภาคม)

ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี แต่ต้องให้พ้นเดือนมีนาคมไปก่อน เมื่อเข้าเดือนเมษายนจะสุกสว่าง ดาวเปล่งประกาย ช่วงครึ่งปีแรกจัดเต็ม ดวงดาวดี ๆ เกื้อหนุน ใครที่มีปัญหาอยู่ หลังจากมีนาคม-เมษายนแล้วชะตาพลิกฟื้นไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว การเงินสดใส

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ดวงการงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล ปี 2566 เป็นปีที่เหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เหตุผลหลักมาจากดาวมฤตยู ซึ่งปี 2566 นี้ ดาวมฤตยูจะอยู่กับราศีพฤษภยาวไปเลย ประมาณ 7 ปี ดาวดังกล่าวถือเป็นดวงดาวแห่งวิวัฒนาการ หรือการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม)

ดวงที่สุดแห่งโชคภาค เงินทองมั่งคั่งร่ำรวย ในปี 2566 นี้ จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างแข็งแรงมาก โอกาสได้เงิน โชค หรือสิ่งที่ไม่คาดฝันถือว่าจัดเต็ม โดยจะแรงขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการงานสุกสว่างสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์ ปี 2566 เป็นปีที่ดาวเสาร์ซึ่งส่งผลกับชาวราศีกรกฎมา 2 ปีกว่าย้ายออกจากดวงไปแล้ว โดยจะย้ายช่วงเดือนมีนาคมไปแล้ว จะส่งผลดีเรื่องการงานอย่างมาก อะไรที่ผิดหวัง เสียใจ เรื่องทุกข์ทั้งหลายจะหมดไป เพราะดาวเหล่านี้ทำให้ชาวราศีกรกฎเจอกับเรื่องเซ็ง ๆ ชะลอตัวมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงวาสนาดี มีคนสนับสนุน การงานเติบโต ก้าวสู่ความสำเร็จ ปีหน้านี้เป็นปีที่มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ เหตุผลสำคัญคือกลุ่มราศีธาตุไฟค่อนข้างมีพลัง รวมทั้งดวงดาวสำคัญ ๆ อย่างดาวพฤหัส เป็นดวงดาวที่ดีที่สุด โคจรเข้าสู่ธาตุไฟ ทำมุมถึงราศีสิงห์ ซึ่งเป็นโอกาสใหม่ ความก้าวหน้า ทั้งนี้ ดาวพฤหัสจะมาช่วงประมาณเดือนเมษายนเป็นต้นไป

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีกันย์ (17 กันยายน-17 ตุลาคม)

ดวงการงานมีโอกาสดีในต่างถิ่น ชีวิตได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ช่วง 3 เดือนแรกของปี 2566 เป็นช่วงโปร นาทีทอง ใครที่ตั้งใจ รวมทั้งเรื่องงาน การเจรจาธุรกิจ ความรัก อยากให้รีบลงมือตัดสินใจ แต่ต้องเป็นความรีบที่ตัวเองพร้อม มีข้อมูล เพื่อให้เกิดข่าวดีเข้ามา

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีตุล (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

ดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า ครั้งนี้ไม่ใช่ดาวพฤหัสปกติ เพราะครั้งนี้เป็น “ราชาโชค” ดาวนี้จะย้ายเข้ามาราวเมษายนเป็นต้นไป จะมีโชคใหญ่หลายเรื่อง อาทิ เรื่องเกี่ยวกับคู่ ไม่เฉพาะเรื่องความรักเท่านั้น แต่ทั้งเรื่องงาน การได้รับความช่วยเหลือ ความเมตตาจากเจ้านาย-ลูกค้า จะได้รับความไว้วางใจมากขึ้น

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโชคใหญ่ มีชัยในการแข่งขัน ในปี 2566 เป็นปีแห่งการบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ลักษณะของดวงจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ สิ่งที่ไม่เคยทำ ไม่คุ้นเคย เริ่มมีความสำเร็จตามมา แต่อย่าเพิ่งไปกังวล ย้ำว่าราศีพิจิกเป็นราศีมหัศจรรย์ คุณเป็นคนไม่กังวลอะไร อุปสรรคปัญหาเข้ามาเยอะแค่ไหนรับรองว่าราศีนี้ผ่านไปได้แน่นอน

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)

ดวงการลงทุนดี มีกำไร รายได้หลายทาง เงินทองล้นมือ ปี 2566 มีข่าวดีหลายเรื่อง เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมีพลัง ตั้งแต่ต้นปี 3 เดือนแรก ดาวประจำตัวของราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ในทางโหราศาสตร์ทำให้เกิดพลัง เกิดความก้าวหน้า โดยเฉพาะเรื่องงาน โอกาสในการขยับขยายอยู่ในจุดที่ดี เมื่อพ้นเดือนเมษายนไปแล้ว เมื่อดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำตัวได้ปรับเปลี่ยนราศีมาอยู่ในตำแหน่ง “ราชาโชค” ยิ่งมีพลังมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงพ้นเคราะห์ดาวเสาร์ ชะตาฟ้าเปิด การเงินเพิ่มพูน ปี 2566 เป็นที่ที่รอคอย หากย้อนกลับไป 2 ปีที่ผ่านมา ดาวเสาร์ได้ย้ายเข้าราศีมังกร บางคนอาจรู้สึกว่ามีแต่เรื่องผิดหวัง สูญเสีย ทั้งหมดนี้จะย้ายออกไปในเดือนมีนาคม ย้ำว่าใครที่รู้สึกว่าที่ผ่านมาไม่มีอะไรดี มันกำลังจะออกไปแล้ว แต่ช่วงกุมภาพันธ์ หรือมีนาคมอาจจะแรงหน่อย พอผ่านไประยะหนึ่งจะเสมือนฟ้าเปิด มีทางสว่าง มีความสบายใจ

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ปี 2566 ดวงของคุณเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ มีดวงดาวสำคัญมาส่งผลกับราศีกุมภ์ ส่งผลให้งานมีความคึกคักมากขึ้น มีเงื่อนไขอย่างเดียวคือต้องยอมเหนื่อย เพราะการมี “ดวงดาวแห่งภาระ” เข้ามา ทำให้เหนื่อยขึ้น อาจเป็นเท่าตัวกว่าที่ผ่านมา แต่ด้วยดาวอื่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดาวการเงินกลับมามีพลัง อยู่ในตำแหน่ง “ราชาโชค” จึงไม่เหนื่อยฟรี

พยากรณ์ดวงชะตา ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)

ดวงการเงินคล่องตัว เปิดโชครับทรัพย์ เตรียมพบความสำเร็จ ต้องบอกว่าราศีมีนดวงเฮงและปังต่อเนื่อง ปี 2566 จังหวะดวงดาวช่วงโปรโมชั่นคือ 3 เดือนแรกของปี ใครที่คิดอะไรไว้แล้วยังไม่ได้เริ่ม ให้เริ่มลงมือ เพราะจังหวะของดาว โดยเฉพาะดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวที่ดีที่สุดยังสถิตอยู่ใน 3 เดือนแรกของปี เริ่มหลังจากนั้นก็ได้ แต่ความสำเร็จ หรือราบรื่น สู้กับต้นปีไม่ได้ ทั้งนี้ หากเข้าสู่เมษายนไปแล้ว จะโดดเด่นเรื่องการเงินเป็นพิเศษ