รถไฟฟ้า 5 สีทั่วเมืองกรุง จัดแคมเปญรับวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมนี้

Photo by Kelli McClintock on Unsplash

วันพ่อแห่งชาติปีนี้ จัดกิจกรรมรถไฟฟ้าทั่วเมืองกรุง 5 สี คุณพ่อเดินทางฟรีผ่านรถไฟฟ้าสีน้ำเงิน-ม่วง-เขียว-ทอง สายสีแดงแจกของรางวัลกว่า 15 ชิ้น

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รวมกิจกรรมที่จัดโดยผู้ให้บริการรถไฟฟ้าทั้ง 5 เส้นทางในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

สายสีน้ำเงิน-สายสีม่วง จัดโปรฯคุณลูกพาคุณพ่อนั่งรถไฟฟ้าฟรี

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดกิจกรรม “5 ธันวา พาพ่อขึ้น MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงฟรี”

เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565 และเป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

โดยคุณลูกพาคุณพ่อมาแสดงตัวและรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี ที่ห้องออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้า MRT สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) ตลอดระยะเวลาให้บริการ สำหรับคุณลูกชำระค่าโดยสารตามปกติ

รถไฟฟ้าสายสีแดง จัดกิจกรรมรูปแบบ online ลุ้นรับรางวัล 15 ชิ้น

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการมอบของขวัญให้แก่ผู้โดยสาร เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวระหว่างคุณพ่อกับคุณลูก

ในวันที่ 5 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด Father’s Day ในรูปแบบ online ให้คุณพ่อและคุณลูกได้ร่วมสนุกลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษ

คือ Nano LED TV 32 นิ้ว จักรยาน พัดลม เตาปิ้งย่างบาร์บีคิว หม้อหุงข้าว กระติกต้มน้ำร้อน และรางวัลอื่น ๆ รวม 15 รางวัล

โดยเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารร่วมคอมเมนต์รูปคู่กับคุณพ่อพร้อมเขียนนิยามความรักระหว่างคุณกับคุณพ่อใต้โพสต์กิจกรรมทางเพจ Facebook RED Line SRTET แล้วแชร์ไปหน้า Facebook ของตนเอง ซึ่งภาพที่มียอดการกดหัวใจมากที่สุดจะได้รับรางวัล โดยจะจัดส่งตรงถึงบ้าน ฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ผู้ร่วมสนุกต้องตั้งค่าการแชร์โพสต์เป็นสาธารณะ โดย 1 บัญชีเฟซบุ๊กแอ็กเคานต์สามารถร่วมสนุกได้เพียง 1 สิทธิเท่านั้น และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กิจกรรมดังกล่าวสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป และจะสิ้นสุดการร่วมกิจกรรมในวันที่ 5 ธันวาคม 2565 เวลา 20.00 น. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล บริษัทจะทำการประกาศรายชื่อผ่าน Facebook official page ของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเพจ RED Line SRTET ในวันที่ 13 ธันวาคม 2565

รถไฟฟ้าสายสีเขียว-ทอง บีอาร์ที จัดโปรฯคุณพ่อนั่งรถไฟฟ้าฟรี

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส กล่าวว่า

ในวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เป็นวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ

ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในวันดังกล่าว จึงจัดกิจกรรมชวนคุณลูกพาคุณพ่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดสาย รวมทั้งส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.

รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที เพียงแค่คุณพ่อ และคุณลูกจะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น ทั้งนี้สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร และบริษัทยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.