องค์การทหารผ่านศึก เปิดตัวเจลล้างมือ WVO

รายงานข่าวจากองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เปิดเผยว่า พันเอกกิตติพันธ์ เฉลิมแสนยากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ฝ่ายบริหาร) ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ภายใต้สินค้า “WVO” กับนายสุเมธ งามเจริญ ประธาน บริษัท เอ-พลัสซัพพลาย จำกัด โดยจะพัฒนาการการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของทหารผ่านศึก ครอบครัวทหารผ่านศึก และทหารนอกประจำการ รวมถึงการพัฒนาร้าน 1 นิคม 1 ผลิตภัณฑ์ให้เป็นศูนย์กระจายผลิตภัณฑ์ในอนาคต

โดยพันเอกกิตติพันธ์ เฉลิมแสนยากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ฝ่ายบริหาร) กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้เป็นความก้าวหน้าของร้าน 1 นิคม 1 ผลิตภัณฑ์ ที่จะมีแบรนด์สินค้าของตนเอง และในอนาคตจะร่วมมือกับ บ.เอ-พลัสฯวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์อนามัยส่วนบุคคลผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐาน เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่ราคาย่อมเยาว์เพื่อลดภาระของครอบครัวทหารผ่านศึก ทหารนอกประจำการ และประชาชนทั่วไป

ด้านนายสุเมธ งามเจริญ ประธาน บริษัท เอ-ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า เจลล้างมือผสมแอลกอฮอล์ 70% นับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนำร่องในแบรนด์ “WVO” จะเปิดตัววางจำหน่ายในร้าน 1 นิคมฯ และร้านค้าสวัสดิการขององค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ซึ่งช่วงนี้กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดไม่เฉพาะแต่ในประเทศ เนื่องจากวิกฤติโควิค19

“ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจาก เอ-พลัส มีเลขทะเบียนจดแจ้ง ตามมาตรฐานของ อย.จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย”