กทม. เปิดไทม์ไลน์ติดโควิด 15 ราย ดารา ยังอยู่ในกลุ่มดีเจมะตูม

กทม.เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิดอีก 15 ราย มีนักร้องนักแสดงชาย เชฟร้านอาหารดัง นักศึกษา ABAC นักธุรกิจ พนักงานบริษัท เจ้าหน้าที่รัฐ ผู้จัดการสถาบันกวดวิชา มีบางรายปกปิดข้อมูล มีเดินทางไปไอคอน เซ็นทรัล เมเจอร์รัชโยธิน ฟิตเนส ร้านหมูกระทะ วิ่งสวนลุม สตาร์บัคส์ กระทรวงศึกษา

วันที่ 27 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่อยู่ใน กทม. ซึ่งได้สอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพิ่มอีก 15 ราย ตั้งแต่รายที่ 644-658 มีรายละเอียดตามรูปด้านล่าง

ประกอบอาชีพ อาทิ พนักงานบริษัทโฆษณา, เชฟร้านอาหาร CP Hilai Habour ไอคอนสยาม, นักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, นักร้องนักแสดง, ผู้จัดการสถาบันกวดวิชา ทำงานสำนักงานเขตราชเทวี, ส่งสินค้า, รับจ้าง, ผู้บริหารบริษัทเอกชน, ธุรกิจส่วนตัว, พนักงานบริษัท, อาชีพอิสระ, ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, เจ้าหน้าที่รัฐ

ทั้งนี้มีไทม์ไลน์ผู้ป่วยที่เชื่อมโยงงานเลี้ยงวันเกิดดีเจมะตูมด้วย เช่น รายที่ 647 ผู้ป่วยชาย อาชีพนักร้องนักแสดง วันที่ 8 ม.ค. ไปงานเลี้ยงที่โรงแรมบันยันทรีสาทร วันที่ 9 ม.ค. รับประทานอาหารกับเพื่อนที่ดาดฟ้าโรงแรมบันยันทรี จากนั้นอาศัยอยู่ที่พักย่านห้วยขวาง และเริ่มมีอาการปวดศีรษะ ไข้ ไอ เจ็บคอ มีเสมหะ มีน้ำมูก จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่รับรส โดยไม่ให้ข้อมูลไทม์ไลน์ระหว่างวันที่ 14-20 ม.ค.

รายที่ 658 ผู้ป่วยชาย อาชีพเจ้าหน้าที่รัฐ วันที่ 9 ม.ค. ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนที่โรงแรมบันยันทรีสาทร และไม่ให้ข้อมูลไทม์ไลน์ ระหว่างวันที่ 10-12 ม.ค. และวันที่ 13 ม.ค. เริ่มมีอาการไข้ มีเสมหะ

สำหรับไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายอื่น มีเดินทางไปหลายสถานที่ เช่น ตลาดนัดเลียบทางด่วนรามอินทรา, วิ่งที่สวนลุมพินี, ไปทานอาหารที่โรงแรมเรเนซองส์, โลตัสบางแค, ร้านหมูกระทะ แถวประเวศ, รับประทานอาหารร้านดาดฟ้า ห้างไอคอนสยาม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, กระทรวงศึกษาธิการ, วัดวิษณุ ซ.เจริญราษฎร์ 3, เมเจอร์ รัชโยธิน, ซื้อกาแฟสตาร์บัค, ฟิตเนส แถวงามวงศ์วาน, ร้าน Fallabella ไอคอนสยาม, ร้านถูกและดี ฟู้ดแลนด์จรัญสนิทวงศ์