เรียลมี ย้ำกลยุทธ์ “คุณภาพดี ราคาจับต้องได้”

เรียลมี ย้ำกลยุทธ์ “คุณภาพดี ราคาจับต้องได้” เปิดตัว ฮีโรโปรดักส์ “Realme 7 Pro” กล้องชัด ในราคาหมื่นต้นๆ

วันที่ 17 กันยายน 2563 นายชัยรัตน์ เศารยะโศภิต รองประธานกรรมการ ฝ่ายธุรกิจลูกค้า เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า แผนธุรกิจไตรมาสสุดท้าย เตรียมจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 5 ตัว จะโฟกัสไปที่สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G นอกจากนี้ยังจะเปิดตัวอุปกรณ์ ‘Smart Life’ อีกกว่า 20 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะยังคงกลยุทธ์หลักในการบุกตลาดไทยของเรียลมี คือ คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ ล่าสุดได้เปิดตัว “Realme 7 Pro” ในไทย หลังจากเปิดตัวที่ประเทศอินเดียไปเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

สำหรับ“Realme 7 Pro”เป็นสมาร์ทโฟนตระกูล Realme series 7 ในราคา 10,900 บาท ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว 65 วัตต์ ชาร์จแบตเต็ม 100%ในเวลา 34 นาที ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ชาร์จเร็วที่สุดในระดับราคาเดียวกัน บวกกับกล้องหลัง 4 เลนส์ Sony Camera ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เก็บภาพมุมกว้างด้วยเลนส์ Ultra Wide-angle 119 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ทำให้ถ่ายภาพวัตถุระยะใกล้หรือถ่ายภาพวัตถุเล็ก ๆ ที่มีรายละเอียดได้อย่างคมชัด ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมกับ In-display ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล เซลฟี่ได้สวยคมชัดแม้ถ่ายในที่มืด และยังรองรับโหมดกันสั่นวิดิโอ เอฟเฟต์โบเก้แบบเรียลไทม์ และโหมด Slow-motion

เรียลมี(Realme)

ขณะที่หน้าจอผลิตด้วยนวัตกรรม AG มาพร้อมกับ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ชิปเซ็ต Snapdragon 720G ขนาด 8nm Ram 8GB และ Rom128GB เก็บข้อมูลด้วย MicroSD ได้สูงสุด 256 GB โดยมีให้เลือกถึง 2 สีคือ Mirror Blue และ Mirror Silver โดยสามารถ Preorder ได้แล้ววันนี้-24 กันยายน 2563

เรียลมี(Realme)


“หลังจากที่เรียลมี(Realme) เปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีที่ก่อน จนวันนี้สามารถก้าวสู่ตลาดสมาร์ทโฟนที่มียอดขายเป็นอันดับ 4 ของประเทศไทยสำเร็จ ถือเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยมียอดขายโตกว่า 100% เมื่อปีที่ผ่านมา หรือมียอดขายกว่า 15 ล้านเครื่อง หรือขายได้ 1.3 ล้านเครื่องต่อเดือน อย่างไรก็ตามแม้ช่วงโควิดยอดขายตกลงเหลือประมาณเดือนละ 9 แสนเครื่อง แต่ก็ถือว่าได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น”
นอกจากนี้ เรียลมี ได้เปิด ‘Realme Brand Shop’ ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 50 สาขา และปีนี้จะเปิดให้ครบ 100 สาขา อีกทั้งได้เปิดศูนย์ ‘Service Center’ จำนวน 5 สาขา เพื่อรองรับบริการหลังการขายด้วย