ค่ายมือถือเปิดพรีออร์เดอร์ iPhone 12 แล้ว เช็กสเป็กพร้อมราคาได้เลย

ไอโฟน 12

ค่ายมือถือเปิดพรีออร์เดอร์ iPhone 12 แล้ว ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าวันนี้ เป็นต้นไป เช็กสเป็กพร้อมราคาผ่านช่องทางออนไลน์ วางจำหน่าย 27 พ.ย. 

หลังแอปเปิลประกาศวางจำหน่าย ไอโฟน 12 (iPhone 12) รุ่นใหม่ในไทยเป็นทางการในวันที่ 27 พ.ย. 2563 นี้ และ 3 ค่ายมือถือของไทย ก็เปิดให้ลูกค้าจองซื้อเครื่องได้แล้วตั้งแต่ 8 โมงเช้าวันนี้ (20 พ.ย. 2563) เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ของตนเอง

รายงานข่าวจาก บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) เปิดเผยว่าเตรียมวางจำหน่าย iPhone 12 ทุกรุ่นแล้ว ได้แก่ iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini ซึ่งทุกรุ่นรองรับประสบการณ์ 5G และทุกรุ่นต่าง ๆ มีระบบกล้องแบบใหม่, ตัวเครื่องด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ใหม่, จอภาพ Super Retina XDR แบบขอบจรดขอบเพื่อประสบการณ์การรับชม และชิพ A14 Bionic ที่ออกแบบโดย Apple ซึ่งเป็นชิพสำหรับสมาร์ทโฟนที่เร็วที่สุด

และทั้งหมดมาในดีไซน์ใหม่ลูกค้าเริ่มสั่งซื้อ iPhone 12 รุ่นต่าง ๆ ได้ตั้งแต่ วันที่ 20 พ.ย. และจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 พ.ย. 2563 ดูราคาและรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่วางจำหน่ายได้ที่ www.ais.co.th/iPhone

เช่นกันกับอีก 2 คู่แข่ง คือ ทรูมูฟเอช และดีแทค ต่างเปิดให้จองซื้อไอโฟน 12 รุ่นใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ของตนเองเช่นกัน

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลจะรองรับย่านความถี่ 5G มากที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟน จึงใช้งาน 5G ได้ครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุด ด้วยดีไซน์แบบใหม่หมด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและแผนบริการรับส่งข้อมูลของ

เอไอเอส ได้ที่ www.ais.co.th/iPhone

ทรูมูฟเอช ที่
https://truemoveh.truecorp.co.th/device/detail/2153?bundle=package

และดีแทค ที่ https://www.dtac.co.th/apple/iphone-12-pro.html?utm_source=facebook&utm_medium=MG_owned&utm_campaign=post_iphone12pro&utm_content=comingsoon