ทรูคว้า “น้องแต้ว-สุดาพร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ “ทรู 5G”

กลุ่มทรู ควัก 5 ล้าน อัดฉีดเงินรางวัลผ่านสมาคมกีฬามวยสากล  เตรียมปั้นน้อง “แต้ว-สุดาพร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ “ทรู 5G” พร้อมชวนเชียร์กำปั้นสาวไทยชิงชัยรอบตัดเชือกชิงเหรียญทอง 5 ส.ค.นี้

วันที่ 5 สิงหาคม 2564 รายงานข่าวจากกลุ่มทรู เปิดเผยว่ากลุ่มทรูเตรียมต้อนรับ “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทยในศึกโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 เข้าเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวทรู โดยพร้อมปั้นให้เป็นฮีโร่ ทรู 5G คนใหม่ รวมถึงสนับสนุนเงินรางวัล จำนวน 5 ล้านบาท ผ่านสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย และเชิญชวนคนไทยส่งกำลังใจเชียร์ฮีโร่สาวไทย “น้องแต้ว” ควงกำปั้นยึดสังเวียน คว้าชัยชนะที่ 1 กลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชมและภาคภูมิใจไปด้วยกัน

นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการในการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 รู้สึกชื่นชมและซาบซึ้งกับทุกพลังของทีมงานและนักกีฬาไทยทุกคน โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่มีความท้าทายเช่นนี้ ต่างเสียสละทุ่มเท เพื่อร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับประเทศไทย สร้างความสุขให้กับคนไทยได้อีกครั้ง

ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์

โดยเฉพาะสาวไทยหัวใจนักสู้ “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทย รุ่นไลต์เวต 60 กิโลกรัม ที่ได้เปิดประวัติศาสตร์อีกหน้าของสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นไทย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 สำเร็จ และยังมีลุ้นคว้าแชมป์เหรียญทองอีก

และกลุ่มทรู ได้เตรียมต้อนรับน้องแต้วมาเป็นสมาชิกในครอบครัวทรูด้วยกัน เพื่อเป็นแบบอย่างของความทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคม ปลุกจิตวิญญาณให้ทุกคนลุกขึ้นสู้อย่างเข้มแข็ง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นตั้งใจของกลุ่มทรู ที่เชื่อมั่นว่า ทุกสิ่งเป็นจริงได้ และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อประโยชน์สูงสุดของคนไทยและประเทศไทย

พร้อมกันนี้ ยังเตรียมมอบบทบาทสำคัญ สู่การก้าวเป็นฮีโร่ ทรู 5G คนล่าสุด รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์ในการใช้สินค้าและบริการต่าง ๆ ในเครือโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดจนสนับสนุนเงินรางวัลผ่านสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย จำนวน 5 ล้านบาท แทนคำขอบคุณจากคนไทยอีกด้วย”

และตอกย้ำความเชื่อว่า “คุณค่าที่แท้จริงของชีวิต คือ การมีกันละกัน” ซึ่งกีฬา สามารถเชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่ก่อให้เกิดความหมายของพลังใจให้กับทุกคนได้ ที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่คนไทยเข้าร่วมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ กลุ่มทรู เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ

นำเครือข่าย ทรู 5G อำนวยความสะดวกแก่ทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน พร้อมจัดแคมเปญ “ทรูเชียร์ไทย” เป็นสื่อกลางให้คนไทยรวมทุกหัวใจนักสู้ เชิญชวนติดแฮชแท็ก #ทรูเชียร์ไทย และ #CheerThaiTogether ทุกการโพสต์หรือแชร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อให้คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชม และภาคภูมิใจไปด้วยกัน