การ์มินส่ง Venu 2 Plus เขย่าตลาดสมาร์ทวอทช์สายสุขภาพ

“การ์มิน” เปิดตัวจีพีเอส สมาร์ทวอตช์ รุ่นใหม่ “Venu 2 Plus” เขย่าตลาดสมาร์ทวอตช์สายสุขภาพ

วันที่ 5 มกราคม 2565 ผู้ผลิตอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพ “การ์มิน” เปิดตัว “จีพีเอส สมาร์ทวอตช์” รุ่นใหม่ “Venu 2 Plus” (ราคา 15,390 บาท) ในตระกูล Venu 2 Series มาพร้อม 2 ฟีเจอร์ใหม่ คือ ฟีเจอร์สั่งการด้วยเสียง และฟีเจอร์โทร.ออกและรับสายจากสมาร์ทวอตช์ ที่ผสมผสานกับฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกายอื่น ๆ อาทิ ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง การให้คะแนนประสิทธิภาพการนอน และข้อมูลการนอนเชิงลึก (Advanced Sleep with Sleep Score and Insights)

นายสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า Venu 2 Plus เพิ่งได้รางวัล CES 2022 Innovation Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สินค้าเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคที่ออกแบบโดดเด่นประจำปี โดยผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ตั้งใจออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองทุกด้าน ทั้งการติดตามสุขภาพแบบ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) ฟีเจอร์ติดตามระดับความเครียด (Stress Tracking) และฟีเจอร์ดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เช่น การติดตามรอบเดือน และการตั้งครรภ์ เป็นต้น

ตัวเรือนด้านยังทำจากสเตนเลส มาพร้อมขอบหน้าปัดบางลง การแสดงผลหน้าจอใหญ่ขึ้น และหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ที่คมชัด ขนาดหน้าปัด 43 มม. และสายซิลิโคนขนาด 20 มม. มีให้เลือก 3 สี แบตเตอรี่ใช้ต่อเนื่องได้สูงสุด 9 วัน ในโหมดสมาร์ทวอตช์ และสูงสุด 8 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส และฟังเพลง รองรับการชาร์จเร็ว 10 นาที ใช้งานในโหมดสมาร์ทวอตช์ได้ 1 วัน หรือโหมด GPS และฟังเพลงได้ 1 ชั่วโมง พร้อมฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อ ทั้งการโทร.ออก-รับสาย และส่งข้อความโดยไม่ต้องปลดล็อกสมาร์ทโฟน

รวมถึงมีระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Assistant Control) รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับระบบสั่งการด้วยเสียงอัจฉริยะ ทั้งสิริ (Siri) กูเกิลแอสซิสแทนต์ (Google Assistant) หรือบิ๊กซ์บี้ (Bixby) ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทวอตช์ที่สะดวกสบาย และเร็วกว่าเดิม

และสำหรับผู้ใช้งานชาวไทยยังรองรับบริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินด้วย Garmin Pay โซลูชั่นการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card และเพื่อการออกกำลังกายที่สะดวกสบายกว่าเดิม Venu 2 Plus มีฟีเจอร์เพื่อการออกกำลังกายล่าสุดจาก Venu 2 Series ได้แก่ Built-in Sports Apps โหมดการออกกำลังกายกว่า 25 ประเภท

รวมถึงการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ โยคะ พิลาทิส ปีนผาในร่ม เดินเขา และการออกกำลังกายแบบ HIITAdvanced Strength Training โหมดแสดงภาพกราฟิกที่ช่วยระบุจุดของกล้ามเนื้อที่ใช้งานในแต่ละการออกกำลังกายช่วยให้วางแผนการออกกำลังกายได้อย่างละเอียดและตรงจุดมากขึ้น
เป็นต้น ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3mQfhVy