“โบ๊ทพัฒนา” โตพันล้าน ลุย 2 โครงการใหม่

โบ๊ทพัฒนา

“โบ๊ทพัฒนา” ยักษ์อสังหาฯภูเก็ต ทำยอดขายปี 2564 ทะลุ 1,000 ล้านบาท ปี 2565 รุกพัฒนา 2 โครงการใหม่ “โบ๊ท อเวนิว เรสซิเดนซ์” วิลล่าหรูพักตากอากาศเพียง 7 ยูนิต และ “โบ๊ทแกลเลอเรีย” อาคารมิกซ์ยูส 5 ยูนิต บนทำเลทองย่านเชิงทะเล อ.ถลาง ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการลงทุน

นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด จ.ภูเก็ต ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เปิดเผยในโอกาสจัดงาน “Boat Pattana 1,000 MB Celebration and Boat Avenue Residence VVIP Party” ว่า

ขณะนี้บริษัทประสบความสำเร็จสามารถทำยอดขายของปี 2564 ได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท เป็นครั้งแรก ดังนั้นในปี 2565 ทางบริษัทมองเห็นความต้องการของผู้พักอาศัยในบริเวณโบ๊ท อเวนิว ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองย่านเชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ที่เพิ่มมากขึ้น

และมั่นใจศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ซึ่งย่านเชิงทะเลถือว่ามีศักยภาพที่จะเป็น The Next CBD อีกแห่งหนึ่งของ จ.ภูเก็ต จึงขอนำเสนอ 2 โครงการใหม่ คือ โครงการโบ๊ท อเวนิว เรสซิเดนซ์ (Boat Avenue Residence) และโครงการโบ๊ทแกลเลอเรีย (Boat Galleria)

โดยโครงการโบ๊ท อเวนิว เรสซิเดนซ์ (Boat Avenue Residence) ภายใต้สโลแกน Stylish residence with unrivaled location วิลล่าหรูท่ามกลางความเจริญทางธุรกิจเเละไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ก่อสร้างเพียง 7 ยูนิต

เป็นวิลล่าพักตากอากาศ สามารถสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ลงทุนในอนาคต โดยโครงการรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ หาดบางเทา รวมถึงศูนย์การค้า Boat Avenue, Boat Avenue Park & Playground และปอร์โต เดอ ภูเก็ต ให้ผู้ที่อยู่ในบริเวณนี้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับโครงการโบ๊ทแกลเลอเรีย (Boat Galleria) อาคารมิกซ์ยูส (mixed-use) เเห่งใหม่ย่านโบ๊ท อเวนิว เชิงทะเล ก่อสร้างเพียง 5 ยูนิต มีที่จอดรถกว้างขวาง ถือเป็นการพัฒนาต่อยอดจาก Boat Avenue 1 โครงการตั้งอยู่ในโซนแหล่งช็อป ชิม ชิล ย่านที่อยู่อาศัยที่หรูหรา

ของชาวไทยเเละต่างชาติที่กำลังซื้อสูง ทำให้พื้นที่เเถบ “เชิงทะเล” ถือเป็นทำเลที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการลงทุนได้เป็นอย่างดี เพราะบริเวณนี้ถือเป็นเเหล่งรวมธุรกิจหลายประเภทที่จะสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนกับผู้ลงทุนและส่งต่อความมั่งคั่งได้ในอนาคต

นายบุญกล่าวต่อไปว่า เมื่อปี พ.ศ. 2552 บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ได้ก่อสร้างอาคารพาณิชย์แนว mixed-use และคอนเทนเนอร์มอลล์ “โบ๊ท อเวนิว” (Boat Avenue) ร่วมกับเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจอย่างวิลล่ามาร์เก็ต ร้านเฟอร์นิเจอร์ ร้านเสื้อผ้า

และร้านอาหารนานาชาติมากมาย รวมถึงตลาดนัดฟันฟรายเดย์ อเวนิว จนปัจจุบันโบ๊ท อเวนิว ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังย่านเชิงทะเล เป็นที่รู้จักของชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งไทยเเละต่างชาติเป็นอย่างดี และทำให้ย่านเชิงทะเลคึกคัก โดยมีโครงการอสังหาริมทรัพย์เกิดใหม่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะภูเก็ต

ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทมุ่งสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงการท่องเที่ยวและพักผ่อน เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน ในพื้นที่ฝั่งอันดามันของประเทศไทย ทำให้บริษัทได้พัฒนาต่อยอดคุณภาพเเละบริการมาตลอด

จนกระทั่งโครงการล่าสุด ได้แก่ โครงการเดอะเฟิร์ส (The First), โครงการคาซ่า ซิกเนเจอร์ (Casa Signature), โครงการไฮด์อเวย์ โปรเจ็กต์เอฟ (Hideaway Project F) เเละโครงการชัมบาลา เเกรนด์ วิลล่า (Shambala Grand Villa)