SUN รุกตลาด Ready to Eat ส่งกล้วยน้ำว้านึ่งวางทั่วไทย

SUN เดินหน้ารุกหนักตลาด Ready to Eat ในประเทศ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” เสริมแกร่งธุรกิจปี 2565 เต็มสูบ

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความต้องการและประโยชน์ของผู้บริโภค พัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ภายใต้ตราสินค้า KC จากการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร ที่เน้นคุณภาพ ความสดใหม่ และมีคุณประโยชน์ต่อผู้บริโภค

วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ เพื่อยกระดับความพึงพอใจ และสอดคล้องตามนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัท ด้านการขยายฐานลูกค้าในประเทศให้เติบโต และมีกลยุทธ์ด้านการสื่อสารการตลาด เน้นส่งเสริมด้านการสื่อสารออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ และเข้าใจในลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ คาดว่าผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทานจะสามารถสร้างผลตอบแทนให้ธุรกิจเติบโตขึ้น 10-15%

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนถึงปัจจุบัน ทำให้รูปแบบพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก ผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทานที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ SUN จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับคุณประโยชน์เฉพาะของกล้วยน้ำว้า ซึ่งเป็นผลไม้ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน

นอกจากให้พลังงานแล้วยังอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร วิตามินบี 3 วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 และวิตามินซี มีส่วนช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทาน และมีแคลเซียม กรดอะมิโน อาร์จีนิน ฮีสตีดิน ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต

นายองอาจกล่าวต่อไปว่า “กล้วยน้ำว้านึ่ง” พร้อมรับประทาน ตรา KC คัดสรรมาจากแหล่งปลูกคุณภาพดีในภาคเหนือและภาคกลางของประเทศไทย ผ่านขั้นตอนขบวนการคัดกรองต่าง ๆ ของทางโรงงาน เพื่อการันตีคุณภาพให้ได้มาตรฐานตามที่ตั้งไว้ โดยเลือกกล้วยน้ำว้าที่ความสุกกำลังดี สีเหลืองนวล เนื้อแน่น นำมานึ่ง จนได้เนื้อกล้วยที่นิ่ม หนึบ มีรสชาติอร่อยจากธรรมชาติ และเมื่อผสมกับเนื้อมะพร้าวอ่อน งาขาวและงาดำ ยิ่งเพิ่มความอร่อยมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย โดยวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป